"Tôi không khóc đâu nhé"

13:55 Thứ hai 23/09/2019

HLV Park Hang-seo đã lý giải việc ở Hàn Quốc cho rằng ông hay phải khóc vì ĐT Việt Nam

Trong buổi trả lời báo chí sáng ngày 23/9, HLV Park Hang-seo lý giải về lịch tập trung của ĐT lần này có sự thay đổi.

"Có sự thật là chúng tôi có thời gian dài hơn để chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia và Indonesia. Tôi thấy là 1 số báo chí nói rằng đây là sự ưu ái lớn cho ĐTQG, đây cũng có nhiều nguyên nhân. Cầu thủ của Hà Nội thì mùng 2 xuất phát, mùng 5 đấu đến mùng 6 mới về, khó có thể thi đấu tiếp. Xin nói lại rằng do lịch của Hà Nội có lịch thi đấu mới, nên lịch của ĐTQG cũng có kéo lên, việc tập trung dài hơn có lợi cho ĐTQG. Không nên nhìn nhận rằng vì ĐTQG mà chúng ta phải điều chỉnh, đằng nào Hà Nội cũng phải thi đấu. Tất nhiên lịch của Hà Nội như thế cũng giúp ích cho ĐTQG." - HLV Park Hang-seo nhấn mạnh.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo tự tin ở buổi họp báo sáng 23/9. Ảnh: Minh Anh

Trong khi đó, HLV người Hàn Quốc tiết lộ, mỗi lần về Hàn Quốc hay bị hiểu nhầm và hay bị hỏi vì sao khóc nhiều thế. Lý giải về điều này, thầy Park cho biết: "Thực ra không phải khóc đâu, mắt tôi tuyến lệ bị nghẽn. Cái này cần mổ nhưng chưa có thời gian, thỉnh thoảng tuyến lệ bị nghẽn, nước mắt chảy nên thỉnh thoảng có động tác lau nước mắt, không phải tôi khóc đâu. Thỉnh thoảng cũng có thể là khóc nhưng bình thường thì không phải. Về Hàn Quốc người ta hỏi HLV trưởng ĐT Việt Nam khóc nhiều thế, việc gì mà phải khóc?".

"Đối với HLV trưởng khóc nhiều thực ra cũng không tốt, mong các anh chị thông cảm. Tôi không khóc đâu nhé." - HLV Park Hang-seo chốt lại vấn đề.

Minh Anh | 11:15 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục