'Tôi không hối tiếc vì đã đến Chelsea, có thể sẽ trở lại một ngày nào đó'

15:29 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Pháp vẫn muốn được chứng minh bản thân ở thành London.

Jeremie Boga rời quê nhà để gia nhập lò đào tạo Chelsea năm 12 tuổi, dành 6 năm tập luyện tại đây, tuy nhiên khi đến thời gian bắt đầu chơi chuyên nghiệp, tiền vệ này lại liên tục bị đội bóng chủ quản đưa đi cho mượn. Trong 3 năm, Boga lần lượt về Pháp, đến Tây Ban Nha rồi quay lại Anh chơi cho các đội Rennes, Granada và Birmingham City. Phải đến hè 2018, anh mới bắt đầu ổn định khi được Sassuolo mua về với giá 3,5 triệu bảng Anh.

'Tôi không hối tiếc vì đã đến Chelsea, có thể sẽ trở lại một ngày nào đó' - Bóng Đá

 Boga từng ra sân cho Chelsea.

Đến Ý, Boga nhanh chóng tìm được một vị trí trong đội hình của Sassuolo, mùa giải này đã ra sân 12 trận ở Serie A, ghi được 4 bàn thắng và có 2 kiến tạo, trong đó có bàn thắng quan trọng giúp đội bóng của anh có điểm trước Juventus cuối tuần mới đây.

Đang hạnh phúc ở Sassuolo nhưng Jeremie Boga cho biết không hề hồi tiếc về khoảng thời gian ở Chelsea, không phủ nhận việc trở lại đây trong tương lai: "Thực sự đáng xấu hổ khi không thể thể hiện bản thân ở Chelsea, nhưng tôi không hối tiếc."

"Đó có thể không phải thời gian để tôi chơi cho Chelsea. Tôi vẫn luôn nhớ về thời gian ở đó, nếu tôi có thể tiếp tục những gì mình đang làm và cố gắng phấn đấu, tôi có thể trở về một ngày nào đó."

Video trận thắng của Chelsea trước Ajax Amsterdam: 

Hoài Thu | 14:30 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục