“Tôi không hối hận vì đã đến Chelsea”

11:13 Thứ năm 07/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ukraine đã cảm thấy vui vẻ khi nói về quyết định chuyển đến Chelsea từ AC Milan.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Andriy Shevchenko

Các cổ động viên chắc chắn vẫn chưa thể quên Andriy Shevchenko. Cựu tiền đạo người Ukraine đã tỏa sáng rực rỡ khi gia nhập Dinamo Kiev và AC Milan. Trong màu áo Rossoneri, “linh dương Đông Âu” đã ghi được 174 bàn thắng, giành được 1 danh hiệu UEFA Champions League, 1 Scudetto,  1 Coppa Italia và 1 Quả bóng vàng châu Âu.

Mùa hè năm 2006, Andriy Shevchenko gia nhập Chelsea theo lời mời gọi của tỉ phú Roman Abramovich. Tuy nhiên, đây lại là 1 sự lựa chọn sai lầm. Cựu tiền đạo người Ukraine không thể thích nghi với lối chơi giàu thể lực ở Premier League, thường xuyên gặp chấn thương và sa sút phong độ. Chỉ sau 2 năm cống hiến cho The Blues, Sheva đã phải trở về AC Milan theo dạng cho mượn.

Shevchenko:

 Andriy Shevchenko trong màu áo Chelsea.

Mặc dù vậy, Andriy Shevchenko vẫn không cảm thấy hối tiếc với quyết định chuyển đến Stamford Bridge. Trò chuyện với Christian Vieri trên Instagram, cựu sao AC Milan chia sẻ về điều này:

“Tôi không thường xuyên nhìn lại sự nghiệp của mình trong quá khứ. Người đàn ông đích thực sẽ không bao giờ làm vậy và phải luôn hướng về phía trước. Khó khăn chính là cơ hội để tôi tìm lại chính mình. Mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra tốt đẹp và điều đó giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn.

Tôi muốn tìm kiếm 1 trải nghiệm mới. AC Milan luôn ở trong trái tim tôi. Đó là đội bóng quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi. Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của tôi đã ở lại San Siro. Sau đó, tôi đã tìm những lý do để trở lại Dinamo Kiev và kết thúc sự nghiệp.

Tôi chấp nhận rủi ro khi đưa ra quyết định. Ở tuổi 36, tôi đã chơi bóng ở châu Âu, nơi có rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, đó đều là những sự lựa chọn đúng đắn và mang đến cho tôi những kỷ niệm đẹp.”

Faro | 10:44 07/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục