'Tôi không giống 1 Galactico, tôi chỉ là 1 cầu thủ rất tốt'

08:25 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Eden Hazard nói rằng anh không phải một Galactico nhưng hy vọng sẽ được công nhận vào một ngày nào đó.

Cách đây chưa lâu, ngôi sao người Bỉ đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chính thức ra mắt 50 ngàn cổ động viên trên sân Santiago Bernabeu. Cầu thủ này hiện đã gia nhập vào đội hình chất lượng cao của Real Madrid - thứ mà chúng ta thường gọi là Galacticos.

Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, Eden Hazard đã phủ nhận rằng anh đã là một "ngôi sao" ở thủ đô Tây Ban Nha, nhưng hy vọng một ngày nào đó sẽ được công nhận bằng tài năng của mình trên sân cỏ. Anh chia sẻ với vẻ hạnh phúc (theo Goal.com):

"Không. Tôi không phải một Galactico đâu. Tôi hy vọng bản thân sẽ trở thành Galactico vào một ngày nào đó (trong tương lai). Tôi là Eden Hazard và mọi thứ tôi làm đã là quá khứ. Nó (chuyển đến Real Madrid) giống như tôi đang bắt đầu từ con số không vậy.

Tôi không nghĩ tôi giống một Galactico. Tôi chỉ là một cầu thủ rất tốt mà thôi". 

'Tôi không phải một Galactico, không phải đâu' - Bóng Đá

 Hazard khiêm tốn trong buổi phỏng vấn đầu tiên với tư cách cầu thủ của Real Madrid.

Trên thực tế, Hazard là thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử Real Madrid, anh cũng được 50 ngàn người hâm mộ chào đón ở lễ ra mắt, mặc dù vẫn kém Ricardo Kaka (55 ngàn) và Cristiano Ronaldo (75 ngàn), theo Bleacher Report Football.

Cầu thủ này hiện vẫn chưa xác định số áo sẽ mặc vào mùa giải mới. Số 10 ưa thích gần như sẽ không thể thuộc về Hazard bởi Luka Modric đã từ chối trao lại cho anh, trong khi số 7 đang thuộc quyền sở hữu của Mariano Diaz.

Kỷ lục về lượng NHM chào đón 1 tân binh:

'Tôi không giống 1 Galactico, tôi chỉ là 1 cầu thủ rất tốt' - Bóng Đá

 

Video Eden Hazard ra mắt khán giả Bernabeu:

Vũ Quang Toản | 08:10 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục