'Tôi không định xúc phạm phụ nữ, chỉ muốn họ giải phóng bản thân'

16:25 Thứ tư 05/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Serie A vừa phải nhanh chóng biện hộ cho bản thân sau phát ngôn về bóng đá nữ.

Mới đây, cựu HLV AS Roma và Lazio, Zdenek Zeman, vừa hứng phải một đợt chỉ trích sau khi ông được cho đã phát ngôn không tôn trọng phụ nữ, nói rằng phụ nữ Ý thường chỉ ở trong bếp nội trợ, bóng đá nữ vẫn luôn đi sau bóng đá nam.

Zeman: 'Not looking to offend women' - Bóng Đá

 Zeman khẳng định lời nói của mình đã bị hiểu sai.

Mới đây, cựu chiến lược gia này đã phải đăng đàn giải thích về lời nói của mình. Zeman khẳng định ông hoàn toàn ủng hộ sự phát triển của bóng đá nữ, trách truyền thông đã không nêu rõ bối cảnh ông nói ra những lời đó: "Tôi đã nghĩ đến việc giúp đỡ phụ nữ, họ cần phải tự giải phóng bản thân mình. Đó không phải là xúc phạm phụ nữ, hoàn toàn trái lại. Bóng đá nữ chưa từng khiến tôi khó chịu, tôi vui mừng khi nhìn thấy nó phát triển."

"Câu hỏi lúc đó là vì sao bóng đá nữ lại cập bến Italia muộn như vậy. Tôi trả lời nguyên nhân một phần là vì tâm lý truyền thống của người Ý, nhưng họ chỉ tách riêng câu phụ nữ đứng trong nhà bếp, mọi thứ là như vậy."

Giải vô địch bóng đá nữ của Ý đã được tổ chức từ năm 1968, hiện tại có 12 đội tham gia thi đấu. Đội vô địch nhiều lần nhất là Torres với 7 lần lên ngôi, tuy nhiên CLB này đã giải thể từ năm 2015. Nhà vô địch gần nhất là đội nữ của Juventus.

Đội nữ Arsenal hủy diệt đối thủ với 11 bàn thắng: 

Hoài Thu | 15:27 05/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục