"Tôi không có hứng thú với những gì Dortmund làm"

16:55 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnTrước vòng đấu cuối Bundesliga, HLV Niko Kovac đã có những lời nói thẳng thắn về đối thủ trong cuộc đua vô địch.

Bundesliga sắp sửa hạ màn nhưng đến thời điểm hiện tại cuộc đua giành chiếc đĩa bạc Bundesliga vẫn chưa ngã ngũ. Hiện Bayern Munich đang có lợi thế hơn so với Dortmund khi hơn đại kình địch của mình 2 điểm đến trước khi vòng 34 khởi tranh.

Như vậy, chỉ cần thầy trò Kovac không thua trước Frankfurt vào cuộc đối đầu tối nay trên sân nhà, "Hùm xám" sẽ chính thức đăng quang tại giải quốc nội. Đặc biệt hơn khi đây là lần thứ 7 liên tiếp gã khổng lồ xứ Bavaria xưng bá tại Bundesliga và cũng vô tình khẳng định được sức mạnh vượt trội của họ so với các đối thủ trong nước.

Nếu Bayern phải chạm trán Frankfurt ỏ vòng hạ màn thì đội bóng áo vàng đen gặp khó khăn đôi chút khi đến làm khách trên sân của Borussia Monchengladbach. Rõ ràng, đội bóng số 1 nước Đức có quá nhiều lợi thế để có thể lên ngôi vô địch và HLV Niko Kovac đang đứng trước cơ hội sở hữu được danh hiệu Bundesliga đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân.

 - Bóng Đá

Kovac tin Bayern sẽ vô địch.

Trong buổi họp báo trước khi vòng 34 diễn ra, Kovac phát biểu:

"Tôi đã không hỏi về kết quả của Dortmund trong vài vòng đấu gần đây và tôi cũng làm điều tương tự như thế ở trận đấu cuối cùng. Chúng tôi đang nắm trong tay quyền tự quyết nên tôi không có hứng thú với những gì mà Dortmund làm. Điều đó không thể nào làm ảnh hưởng đến toàn đội được."

Lữ Phong | 16:20 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục