'Tôi không có cách nào rời Man Utd, ngay cả khi có cơ hội'

09:22 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột năm kể từ khi kết thúc sự nghiệp thi đấu lừng lẫy của mình, Michael Carrick vẫn hài lòng với quyết định làm huấn luyện viên của Manchester United.

Cựu tiền vệ người Anh treo giày vào tháng 5 năm 2018, sau 13 mùa giải với Quỷ đỏ, trong đó anh ra sân 464 lần, ghi 24 bàn và giành 17 danh hiệu. Thay vì dành thời gian cho bóng đá, điều mà anh đã từng dự định làm, Carrick ngay lập tức chấp nhận lời đề nghị trở thành huấn luyện viên đội một tại United...

Người đàn ông 37 tuổi nắm lấy vai trò mới và thừa nhận mình đang học hỏi mọi lúc, như anh đã giải thích với trang chủ manutd.com trong đêm trao giải cuối mùa giải mới đây. "Tôi đã sẵn sàng dừng việc chơi bóng". Carrick nói. "Không có nhiều người rơi vào tình huống mà họ có thể tự quyết định, và tôi đã sẵn sàng. 

'Tôi không có cách nào rời Man Utd, ngay cả khi có cơ hội' - Bóng Đá

 Carrick cảm thấy đã đủ trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Tôi đã làm điều tương tự trong một thời gian dài và đã đến lúc (treo giày thực sự). Tôi luôn có suy nghĩ về việc có thời gian rời xa bóng đá để dành thời gian cho gia đình, nhưng không có cách nào tôi rời khỏi câu lạc bộ này khi có cơ hội. Tôi rất vui vì tôi đã đưa ra quyết định đó và tôi ở đây".

Khi được hỏi liệu anh có làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết không, Carrick nói đùa: "Tôi không bao giờ ở nhà - chỉ cần hỏi vợ tôi! Cô ấy biết về điều đó. Đó là thời gian dài hơn và rõ ràng là nhiều công việc hơn, nhưng bạn nhận được sự tưởng thưởng khác".

Carrick đã nói chuyện với trang chủ manutd.com chỉ một lúc sau khi cặp đôi cầu thủ trẻ ở dưới Học viện là Mason Greenwood và Tahith Chong đã nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ và Đội dự bị của năm. 

Họ đều đã thảo luận về quyết tâm của mình để cải thiện trong các bài phát biểu, và cựu tiền vệ sinh năm 1983 thừa nhận anh có một lối suy nghĩ tương tự, ở giai đoạn đầu của sự nghiệp huấn luyện đầy hứa hẹn và thú vị của mình.

'Tôi không có cách nào rời Man Utd, ngay cả khi có cơ hội' - Bóng Đá

 Carrick yêu thích việc huấn luyện tại Man Utd.

"Điều thú vị là, khi bạn nghe Chongy và Mason, nói về việc bắt đầu sự nghiệp và làm việc chăm chỉ, học hỏi khi họ ra sân, điều đó giống như tôi bây giờ trong chương tiếp theo (sự nghiệp huấn luyện)," anh nói.

"Chỉ vì tôi đã chơi quá lâu và đạt được một số thành tựu, khi bạn bước vào công việc mới và vai trò mới, thì đó cũng là một trải nghiệm mới. Nó làm tôi cười một chút khi nghe các chàng trai phát biểu, bởi vì đó là tôi trong vài năm nữa".

Vũ Quang Toản | 08:15 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục