'Tôi không biết phải mô tả về Messi thế nào nữa'

16:01 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ernesto Valverde không còn đủ từ ngữ để ca ngợi cậu học trò xuất sắc của mình tại Barcelona.

Lionel Messi ghi một cú hattrick vào lưới Levante UD rạng sáng nay, góp phần giúp Barcelona thắng huỷ diệt 5-0 trên sân Ciutat de Valencia. Như vậy, tiền đạo 31 tuổi đã bỏ lại Cristhian Stuani và Luis Suarez để vươn lên dẫn đầu danh sách làm bàn tại La Liga với 14 bàn thắng.

Chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của cậu học trò người Argentina, huấn luyện viên Ernesto Valverde hết sức vui mừng và không còn lời nào để mô tả về anh. Ông chia sẻ: "Tôi không biết phải mô tả Messi thế nào nữa, đó là câu hỏi được đưa ra nhiều nhất. Anh ấy giúp chúng tôi chơi bóng và ghi những bàn thắng tuyệt vời".

 - Bóng Đá

 Messi vẫn thể hiện phong độ đỉnh cao ở tuổi 31.

Hy vọng có điểm trước Barcelona của Levante vốn đã mong manh nhưng thực sự đã biến mất khi Erick Cabaco phải đi tắm sớm ở thời điểm mà trận đấu chỉ còn lại đúng 14 phút. Sau đó, trung vệ Gerard Pique chốt hạ trận đấu với pha lập công thứ 5 cho đội khách.

Valverde nói thêm: "Chúng tôi chơi bóng rất năng động và bây giờ chúng tôi sẽ gặp Celta Vigo, điều này rất quan trọng để kết thúc giai đoạn một với ngôi đầu bảng".

Không giống như Premier League, La Liga sẽ bước vào giai đoạn nghỉ Giáng sinh sau vòng 17. Và vào tối nay, Barca sẽ biết đối thủ của họ tại vòng 1/8 Champions League khi lễ bốc thăm được diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam).

Vũ Quang Toản | 15:15 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục