“Tôi không biết gì về chuyện của Ronaldo”

16:27 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong khi siêu sao người Bồ Đào Nha đang trở thành mối quan tâm lớn nhất của các Juventini, trung vệ 20 tuổi đã nói điều bất ngờ.

Cuối tuần qua, Juventus tiếp đón AC Milan trên sân nhà Allianz Stadium. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri đã giành chiến thắng. Paulo Dybala chính là tác giả của pha lập công duy nhất, giúp “Lão phu nhân” lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Inter Milan.

Thế nhưng, sau trận đấu, các Juventini lại bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn đến Cristiano Ronaldo. Phút thứ 55, HLV Maurizio Sarri cảm thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha đang bị đau và thi đấu không hiệu quả. Vậy nên, ông đã quyết định rút siêu sao 34 tuổi ra khỏi sân. Ngay lập tức, Ronaldo đã tỏ thái độ không hài lòng. Anh đi thẳng vào đường hầm và rời khỏi Allianz Stadium khi thời gian thi đấu vẫn còn 5 phút nữa.

De Ligt:

 Ronaldo trong trận gặp AC Milan.

Rất nhiều người đã cảm thấy lo lắng cho CR7 bởi chấn thương của anh sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của Juventus. Ngoài ra, cựu tiền đạo Antonio Cassano cũng bày tỏ sự lo ngại bởi rất có thể Ronaldo sẽ bị phạt nặng do không tham dự buổi kiểm tra doping sau trận đấu.

Trong khi các đồng đội và HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo, Matthijs de Ligt lại không quan tâm quá nhiều. Trả lời phỏng vấn khi trở về quê nhà Hà Lan để chuẩn bị cho loạt trận vòng loại EURO 2020, anh cho biết:

“Tôi đã bị kiểm tra doping và phải mất 1 khoảng thời gian cho việc này. Sau đó, tôi đã được nghe về thông tin ấy nhưng không biết thêm điều gì cả.”

(*) Cristiano Ronaldo trở về hội quân cùng đội tuyển Bồ Đào Nha:

Faro | 15:40 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục