"Tôi không ảo tưởng mình giỏi hơn Lampard, Scholes hay Gerrard"

17:16 Thứ tư 09/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Paul Merson trên tờ The Irish Independent.

Paul Merson là một cựu cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Anh. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông đã thi đấu cho những CLB danh tiếng của xứ sương mù, có thể kể đến Aston Villa, Middlesbrough hay đáng kể nhất là Arsenal.

Có những ý kiến cho rằng ông có thể sánh ngang với những Paul Scholes hay Lampard - những tiền vệ hàng đầu ở thời của họ. Thế nhưng trong những phát biểu trên The Irish Independent, ông thừa nhận với tư cách là một cầu thủ, bản thân không thể sánh bằng những huyền thoại này.

'I'm under no illusions': Roy Keane makes honest Frank Lampard admission - Bóng Đá

Paul Merson thừa nhận mình không giỏi như Lampard, Scholes hay Gerrard với tư cách cầu thủ.

"Mọi người thường nhắc về những Paul Scholes, Steven Gerrard hay Frank Lampard khi so sánh với tôi. Nhưng đó đều là những cái tên giỏi hơn tôi."

"Tôi không nói rằng họ có cùng tầm ảnh hưởng với CLB của mình như tôi, tôi đâu thể so sánh với họ. Thú thực, tôi chẳng có một chút ảo tưởng nào rằng mình giỏi hơn họ."

Cả Paul Scholes, Steven Gerrard lẫn Frank Lampard đều từng là những cái tên khiến cho Premier League bị khuynh đảo. Bây giờ, trong khi Scholes là đồng chủ sở hữu của Salford City, thì Gerrard cùng với Lampard lại đang theo nghiệp cầm quân và đều đã có những thành công bước đầu, đặc biệt là Super Frankie khi ông cùng các học trò được đánh giá rất cao trong mùa giải tới.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 16:46 09/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục