'Tôi khá chắc rằng lúc đó Mane đang đòi thi đấu tiếp'

10:18 Thứ ba 03/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội phó James Milner có vẻ là một người rất hài hước và anh dùng sự bình tĩnh của bản thân để làm dịu câu chuyện lùm xùm ở Liverpool.

Vào thời điểm màn thư hùng trên sân Turf Moor đang đi vào những phút cuối. Jurgen Klopp thực hiện 2 sự thay đổi người với Sadio Mane và Roberto Firmino rời sân nhường chỗ cho Divock Origi và Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, Mane đã bất ngờ quát thẳng mặt ông thầy ở khu vực kỹ thuật.

Anh không ngần ngại bày tỏ ý kiến của mình một cách quyết liệt khi thất vọng với pha bóng Mohamed Salah từ chối chuyền trong tư thế vô cùng trống trải ở phút 84, mặc cho đội phó James Milner kéo tay can ngăn anh, trong khi trung vệ Joe Gomez cũng hy vọng Mane giữ bình tĩnh.

Cho đến hôm nay, huấn luyện viên người Đức đã vài lần nói về vụ việc. Ông tiết lộ rằng mình đã nói chuyện với cậu học trò trong phòng thay đồ sau trận thắng Burnley, và mọi chuyện đã ổn. Trong khi cũng khẳng định sự tin tưởng vào khả năng của họ trên sân bóng...

Với James Milner, người có mặt trực tiếp trong vụ lùm xùm này, đã bông đùa về Mane và có lẽ câu chuyện sẽ chấm dứt về sau này. Anh nói trên mạng xã hội: "Có lẽ tôi đã hiểu sai về điều này, nhưng tôi khá chắc chắn rằng Sadio Mane đã phản ứng với tôi khi không được tiếp tục thi đấu".

Milner on Sadio Mane - Bóng Đá

 Milner phát biểu đầy hài hước về vụ lùm xùm ở Liverpool.

Phát biểu này chứng tỏ vai trò quan trọng của đội phó Liverpool trong việc làm dịu sự mâu thuẫn. Ngôi sao sinh năm 1986 luôn thể hiện sự chuyên nghiệp ở Liverpool, và câu nói của anh chắc chắn nhận được sự tán thưởng của nhiều người về tình đồng đội với các đàn em.

Klopp nói về chấn thương của Alisson:

Trung Quân | 08:00 03/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục