"Tôi hy vọng sẽ chơi thêm 300 trận nữa cho Chelsea"

20:01 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil vừa "bóng gió" rằng bản thân muốn gắn bó với The Blues.

Hợp đồng giữa Chelsea vàWillian sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này, và có vẻ như tiền đạo người Brazil đã bắt đầu lo lắng về điều đó. Mới đây, Willian đã lên tiếng chia sẻ rằng bản thân vẫn đang tận hưởng cuộc sống tại London, bên cạnh việc ám chỉ anh sẵn sàng ký vào một thỏa thuận mới với The Blues. Willian tiết lộ thêm, anh muốn thi đấu nhiều hơn cho "đội bóng trong mơ" của mình.

Cầu thủ người Brazil đã trải qua 6 mùa giải tại Stamford Bridge, anh cũng trụ lại tại đội bóng sau 6 triều đại huấn luyện viên. Hiện tại, Willian đang bước vào những tháng cuối cùng trong hợp đồng, và nếu không có động thái từ ban lãnh đạo thì anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới. Phát biểu trên trang chủ câu lạc bộ, Willian đã có những chia sẻ sau khi chạm mốc 300 trận cho đội bóng:

"Tôi luôn luôn tin rằng bản thân có thể chơi nhiều trận đấu. Tôi phải tin vào điều đó. Có một chút khó khăn để đạt được con số này, đặc biệt là khi bạn chơi cho một câu lạc bộ lớn như Chelsea. Vì có rất, rất nhiều cầu thủ đang chiến đấu cho một vị trí chính thức. Đó là một thử thách đối với tôi."

Willian talks about situation - Bóng Đá

 Willian vẫn đang được Barcelona nhắm đến.

"Trong bóng đá, bạn phải chứng tỏ bản thân mình mỗi ngày, trong mọi trận đấu. Khi ngừng làm điều đó, bạn phải dừng việc thi đấu lại. Bạn cũng phải tự chứng minh với chính mình, và tôi đã làm được điều đó. Tôi đã ở đây 6 năm, với những huấn luyện viên khác nhau, những cầu thủ khác nhau trong đội hình. Và tôi đã chứng minh trong mọi buổi tập, mỗi trận đấu, rằng mình có thể chơi nhiều năm nữa cho câu lạc bộ này."

"Tôi nghĩ rằng bản thân đã cải thiện rất nhiều. Bạn có thể rút ra bài học sau mỗi trận đấu. Tôi luôn muốn tiếp tục tiến bộ hơn nữa. Ngay bây giờ, tôi rất tự hào khi đạt được con số này, và hy vọng sẽ có thêm 300 trận nữa! Đó là ước mơ của tôi khi gia nhập Chelsea. Tôi luôn muốn thi đấu cho câu lạc bộ này."

Willian talks about situation - Bóng Đá

 Anh muốn gắn bó với Chelsea.

"Tôi đã có tình cảm với câu lạc bộ này kể từ khi họ đưa ra lời đề nghị với Shakhtar. Tôi bắt đầu xem các trận đấu của Chelsea và cổ vũ cho họ. Tôi yêu cái tên "Chelsea" và màu áo xanh. Khi tôi ngừng chơi bóng, tên của tôi sẽ ở lại Stamford Bridge. Không ai có thể vượt qua nó và tôi cảm thấy tự hào về điều đó."

Willian nói về các "sao mai" của Chelsea:

Huỳnh Phong | 16:00 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục