"Tôi hy vọng mình sẽ làm được như Việt Nam"

08:02 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Bahrain, Miroslav Soukup đã có những phát biểu trước cuộc chạm trán Hàn Quốc ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Tại Asian Cup 2019 năm nay, tuyển Việt Nam đang khiến người hâm mộ cảm thấy phấn khích khi đã tạo ra không ít bất ngờ tại giải.

Sau 2 trận thua trước Iraq và Iran ở những ngày đầu ra quân, thầy trò HLV Park Hang-seo đã liên tiếp đánh bại Yemen và "quật ngã" đối thủ được đánh giá cao hơn, Jordan ở vòng 1/8 để đường hoàng tiến vào tứ kết.

Thành công của chúng ta đã trở thành động lực để các đội bóng khác học hỏi và quyết tâm làm theo. Cụ thể, trước cuộc chạm trán với Hàn Quốc, HLV Bahrain, ông Miroslav Soukup đã có phát biểu: "Thật bất ngờ khi đội tuyển Việt Nam vượt qua Jordan ngay ở trận đấu đầu tiên vòng 1/8 Asian Cup. Tôi cũng hy vọng mình làm được như Việt Nam. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng khi đối thủ của chúng tôi là tuyển Hàn Quốc. 

HLV Bahrain hy vọng có thể tái lập chiến tích đánh bại đối thủ mạnh hơn tại vòng 1/8 Asian Cup của tuyển Việt Nam.  

Dù vậy, tôi cũng cảm thấy thật tuyệt khi được so tài với một đội bóng mạnh như vậy. Họ là đại diện số một châu Á. Tôi hiểu rõ sức mạnh của họ, đặc biệt là trong khả năng tấn công.

Hàn Quốc có một tiền đạo rất nguy hiểm là Son Heung-min. Cậu ấy đã thi đấu ở Đức và Anh nhiều năm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm hết sức để có kết quả tốt nhất".

Phi Yến | 07:18 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục