"Tôi hy vọng cơn ác mộng này kết thúc càng sớm càng tốt..."

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 đang ảnh hưởng quá lớn đến nhiều quốc gia và ngành nghề trên thế giới, trong đó bóng đá là ví dụ điển hình.

Như đã đưa tin, đến hiện tại, tình hình phòng và chống đại địch COVID-19 của nhiều quốc gia trên thế giới vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi và biến chuyển. Cụ thể, các ca nhiễm bệnh tăng đột biến từng ngày, đi theo đó là số lượng thương vong cũng tăng chóng mặt. Dù đã được dự đoán từ trước nhưng có lẽ ít người mường tượng được rằng, cảnh tưởng khủng khiếp do Virus Corona gây ra là quá lớn.

Trước tình hình đó, cũng như nhiều ngành nghề khác, bóng đá đang phải tạm hoãn vô thời hạn nhằm phòng chống, giảm thiểu tác hại của COVID-19 một cách tối đa. Đến thời điểm hiện tại, các HLV và nhiều cầu thủ hẳn đã cảm thấy nhớ sân cỏ và mong muốn cuộc chiến này sẽ sớm kết thúc. Julen Lopetegui, thuyền trưởng Sevilla là một trong những người tha thiết muốn dập tắt đại dịch COVID-19 càng sớm càng tốt.

 - Bóng Đá

Thuyền trưởng Sevilla cũng đã quá nhớ bóng đá...

Marca dẫn lời cựu HLV Real Madrid:

"Tôi đang ở nhà, luôn có trách nhiệm, tận dụng thời gian theo cách tốt nhất có thể.", Lopetegui nói.

"Tôi liên lạc với các cầu thủ của Sevilla, với mọi người trong câu lạc bộ và mong muốn lẫn hy vọng rằng cơn ác mộng này kết thúc nhanh nhất có thể."

"Có nhiều cuộc họp diễn ra giữa các CEO, phó chủ tịch, ủy ban điều hành và với Monchi. Mọi người đang cố gắng đi đến thống nhất cùng UEFA cũng như La Liga để xem làm thế nào giải đấu có thể bắt đầu trở lại."

Messi trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu La Liga mọi thời đại:

Minh Trí | 05:48 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục