'Tôi hy vọng có thể khiến Ronaldo tức điên lên sau trận đấu'

14:55 Thứ năm 09/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV người Bồ Đào Nha hiểu rõ tính khí người đồng hương của mình.

Đêm Chủ nhật này, AS Roma sẽ có trận tiếp đón Juventus trong khuôn khổ Serie A. Khi được hỏi sẽ nói gì khi gặp người đồng hương Cristiano Ronaldo, HLV Paulo Fonseca trả lời: "Tôi không biết tôi sẽ nói gì với cậu ấy, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ tức giận sau trận đấu."

Fan Ronaldo hả hê vì Ibrahiovic bị

 Ronaldo đang có phong độ ghi bàn ấn tượng.

"Juve là một đội bóng xuất sắc, mạnh nhất nước Ý, bên cạnh Inter Milan, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn. Juvetus và Inter Milan là 2 đội bóng xuất sắc nhất nước Ý, tôi không biết đâu là đội xuất sắc hơn, nhưng những trận chạm trán họ là những trận đấu hấp dẫn."

Huyền thoại Roma, Daniele De Rossi, vừa chính thức nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ, vấn đề được quan tâm là anh có trở lại CLB cũ làm lãnh đạo hoặc tham gia ban huấn luyện hay không. HLV Fonseca nói: "Tôi không quen De Rossi, nhưng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ vĩ đại, vừa kết thúc sự nghiệp. Cậu ấy đã có một sự nghiệp lừng lẫy và tôi rất thích nói chuyện với những người sành sỏi bóng đá như vậy."

AS Roma vừa có một khởi đầu năm 2020 không như ý, họ đã để thua Torino với tỷ số 0-2 bởi cú đúp của tiền đạo Andrea Belotti.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo trong năm 2019: 

Hoài Thu | 13:57 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục