"Tôi hơi bị bất ngờ khi Cech có mặt trong danh sách của Chelsea"

18:52 Thứ tư 21/10/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola đã đưa ra lời nhận xét khi HLV Frank Lampard quyết định điền tên thủ thành Petr Cech vào danh sách tham dự EPL của Chelsea.

Mới nhất, trang chủ Chelsea đã công bố 25 gương mặt tham dự Premier League mùa này. Đáng chú ý và gây sốc nhất là sự xuất hiện của Petr Cech. Cựu thủ thành người CH Séc đã giải nghệ và đang đảm nhiệm vai trò Cố vấn kỹ thuật ở Chelsea nhưng bất ngờ được điền tên.

Như vậy, Petr Cech sẽ trở thành thủ môn thứ 4 trong danh sách của The Blues, bên cạnh Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero. Nhận xét về quyết định này của HLV Frank Lampard, huyền thoại Chelsea, Gianfranco Zola đã chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Tôi hơi bị bất ngờ khi Cech có mặt trong danh sách của Chelsea. Tuy rằng, ở tuổi 38, việc cậu ấy vẫn tiếp tục thi đấu trong vai trò thủ môn không phải là một điều gì đó quá khác thường. 

Zola nói về Cech - Bóng Đá

Petr Cech là huyền thoại của Chelsea.  

Petr Cech sở hữu năng lực và kinh nghiệm phi thường ở vị trí người gác đền, thế nhưng, tôi hơi quan ngại vì không biết rằng điều kiện thể lực và thể trạng của cậu ấy có còn phù hợp cho các trận đấu cường độ cao hay không. 

Dù vậy, với những tố chất tuyệt vời mà Cech sở hữu, cậu ấy vẫn là một sự bổ sung giá trị cho danh sách đội hình thi đấu của Chelsea tại Premier League". 

Tại trận đấu ở Champions League vừa qua, HLV Frank Lampard đã quyết định lựa chọn Edouard Mendy làm người bắt chính và anh đã chơi tốt khi giúp The Blues giữ sạch lưới khi hoà 0-0 với Sevilla. 

Tìm hiểu về tân binh Mendy của Chelsea:

 
Đăng Huy | 17:54 21/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục