'Tôi hiểu vì sao trọng tài không thổi penalty cho Arsenal'

03:22 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnThe Gunner đã tạo ra không ít tình huống sóng gió hướng về phía khung thành đối thủ nhưng lại không ghi được bàn thắng.

Trận chung kết Europa League đã diễn ra với nhịp điệu chậm rãi khi cả hai đội đều tỏ ra thận trọng. Tuy nhiên, Arsenal mới là những người chiếm thế chủ động hơn khi giữ cự ly đội hình tốt, cùng với sự cơ động của bộ đôi hậu vệ cánh Sead Kolasinac và Ainsley Maitland-Niles.

Những tình huống tấn công liên tiếp được tạo ra và Pháo thủ thành London suýt nữa được "tặng quà" ở phút 18. Sau pha xâm nhập vòng cấm của Alexandre Lacazette, thủ thành Kepa Arrizabalaga đã lao ra ôm bóng và chân sút người Pháp ngay lập tức ngã xuống.

 - Bóng Đá

 Tình huống gây tranh cãi trong hiệp một trận Arsenal - Chelsea.

Tuy nhiên, trọng tài chính Gianluca Rocchi rất quyết đoán và cho Chelsea được hưởng một quả phát bóng lên. Chia sẻ về tình huống này, các chuyên gia cho rằng vị "vua áo đen" người Italia đã đúng với quyết định của mình.

"Lacazette đã lấy được quả bóng trước và đưa nó ra khỏi tầm kiểm soát của Kepa. Nhưng quan sát từ một góc độ khác, cậu ấy đã lao ra, dùng tay ôm bóng nhưng thứ đập vào chân của Lacazette lại là đầu của Kepa. Tôi có thể hiểu vì sao trọng tài không cho Arsenal hưởng quả 11m", cựu cầu thủ nữ Rachel Yankey chia sẻ trên Sky Sports.

Trong những phút cuối hiệp một, The Blues đã dâng cao đội hình và tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng chú ý nhất đó là tình huống dứt điểm của Olivier Giroud bên ngoài vòng cấm, thế nhưng Petr Cech đã bay người cản phá.

Giang Nam | 02:35 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục