"Tôi hi vọng Mkhitaryan sẽ ở lại AS Roma một thời gian dài"

14:06 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Arsenal đã toả sáng ngay trong trận ra mắt tại Serie A.

Tiền đạo Edin Dzeko đã hết lời ca ngợi người đồng đội mới Henrikh Mkhitaryan sau màn ra mắt tuyệt vời của anh cho AS Roma. Dzeko cho biết, anh hi vọng cựu tiền vệ Pháo thủ sẽ ở lại đội bóng thủ đô thêm một thời gian nữa.

Mkhitaryan gia nhập Roma với một bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal, mà theo anh tiết lộ thì mọi thoả thuận đã được hoàn tất vô cùng nhanh chóng. Ngay trong trận đấu mở màn của mình tại Serie A, tiền vệ người Armenia đã "nổ súng" giúp Roma giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước Sassuolo.

Dzeko doesn't want Mkhitaryan leave - Bóng Đá

 Serie A sẽ là mảnh đất lành cho Mkhitaryan?

Dzeko cũng ghi tên mình lên bảng tỉ số ở Stadio Olimpico. Sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ về người đồng đội mới:

"Tôi mong đợi điều đó từ Mkhitaryan. Tôi biết anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời Mkhitaryan là một sự bổ sung chất lương cho hàng công của đội bóng. Tôi chắc chắn 100% anh ấy sẽ giúp ích cho câu lạc bộ rất nhiều."

"Sau khi Mkhitaryan ghi hàn bàn vào lưới đội tuyển Bosnia ở loạt trận quốc tế, tôi đã nói với anh ấy rằng "Bạn của tôi, các trận đấu tiếp theo cậu cũng phải ghi bàn cho Roma!" Mkhirtaryan sẽ là một cầu thủ lớn tại AS Roma. Hi vọng, anh ấy có thể ở lại đây một thời gian dài. Mkhitaryan sẽ đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo cho đội bóng."

Huỳnh Phong | 12:00 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục