"Tôi hi vọng Chelsea sẽ thắng, nhưng..."

17:30 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Chelsea đã chia sẻ góc nhìn của mình về trận đấu sắp tới.

Cựu hậu vệ Chelsea, Dan Petrescu đang lo ngại một thất bại trước Liverpool trong trận tranh Siêu cúp châu Âu sắp tới có thể gây áp lực lớn lên HLV Frank Lampard, chỉ sau hai trận đấu chính thức. Tân huấn luyện viên của The Blues đã phải gánh chịu thảm bại trước Manchester United trong trận đấu mở màn Premier League, một khởi đầu hoàn toàn tệ hại.

Và tiếp theo đội bóng thành London lại phải đối mặt với một thử thách vô cùng lớn nữa mang tên Liverpool, đặc biệt là tại sân đấu Istanbul - nơi The Kop làm nên lịch sử với chức vô địch Champions League năm 2005. So về lực lượng hiện tại, rõ ràng đoàn quân của Lampard không có khả năng đánh bại được Liverpool.

https://talksport.com/football/587004/uefa-super-cup-chelsea-liverpool-dan-petrescu-frank-lampard/ - Bóng Đá

 Lampard đã không có cơ hội để bổ sung lực lượng.

Petrescu thừa nhận sẽ rất khó khăn để Chelsea tìm được một trận thắng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Phát biểu với tờ Alan Brazil Sports Breakfast, ông nói: "Tôi hi vọng Chelsea giành chiến thắng, nhưng Liverpool mới là đội mạnh hơn. Cổ động viên cũng rất yêu mến Lampard, nhưng câu lạc bộ cần một tỉ số có lợi cho mình, bởi trong bóng đá, nếu không đạt được kết quả tốt thì bạn có thể bị sa thải bất kì lúc nào."

Sự khác biệt giữa Liverpool và Chelsea là quá lớn, trong bối cảnh đẳng cấp của các cầu thủ rất khác nhau. The Blues có lẽ sẽ tiếp tục trọng dụng những cái tên trẻ, còn đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã là những tài năng đẳng cấp thế giới.

Huỳnh Phong | 16:30 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục