'Tôi hạnh phúc nhưng chờ xem' - 'máy tạt' Chelsea úp mở tương lai

08:31 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột của The Blues đang cân nhắc khả năng ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Ở mùa giải vừa qua, Marcos Alonso tiếp tục cho thấy sự ổn định của mình tại đấu trường Premier League. Sau tổng cộng 31 trận ra sân, tuyển thủ Tây Ban Nha đã có riêng cho mình 2 bàn thắng, cùng với đó là 6 đường kiến tạo thành bàn.

Đáng chú ý, Real Madrid vừa đánh tiếng muốn tái ngộ với người cũ trong phiên chợ Hè tới đây. Động thái này không quá bất ngờ khi Marcelo đã ở độ tuổi "xế chiều" và sắp phải ra đi. Ngay lập tức, hậu vệ sinh năm 1990 đã lên tiếng đáp trả

marcos alonso muốn ra đi - Bóng Đá

 Marcos Alonso vẫn cân nhắc khả năng ra đi.

"Tôi rất hạnh phúc tại Chelsea nhưng hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Luôn có những thông tin chuyển nhượng như thế. Đó có phải là một lời khen không à? Chắc chắn rồi. Điều đó có nghĩa là tôi đang chơi tốt và được các đội bóng khác liên hệ", cầu thủ 28 tuổi chia sẻ trên Standard Sport.

"Nhưng điều quan trọng là bây giờ tôi đang rất vui, và tập trung hết sức cho trận chung kết Europa League sắp tới. Thật tuyệt khi được gia hạn thêm 4,5 năm nữa với CLB và tôi sẽ ở lại đây thêm nhiều năm nữa", cựu sao Fiorentina nói thêm.

Ngoài Real Madrid, Atletico Madrid cũng lên kế hoạch chiêu mộ Marcos Alonso để thay máu lực lượng. Sau mùa giải 2018/19, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã bị "chảy máu tài năng" khi lần lượt Lucas Hernandez, Antoine Griezmann và Diego Godin đều chính thức ra đi. 

Giang Nam | 08:10 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục