Tối gặp tuyển Việt Nam, trưa nắng Triều Tiên vẫn ra sân tập

15:21 Thứ năm 06/10/2016

CHDCND Triều Tiên có cách chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam khác thường khi 11 giờ ngày 6-10 ra sân tập giữa trưa nắng, đến 18 giờ ra sân đá giao hữu

trieu-tien

Đội tuyển CHDCND Triều Tiên tập luyện giữa trưa nắng để chiều thi đấu cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet.

Đặt mục tiêu đánh bại tuyển Việt Nam trong trận giao hữu diễn ra lúc 18 giờ ngày 6-10 trên sân Thống Nhất, tuy nhiên, cách đội bóng của HLV Jorn Andersen chuẩn bị khiến nhiều CĐV và BTC phải ngạc nhiên khi họ ra sân tập luyện ngay trong trưa nắng, chỉ 6 giờ trước trận đấu giao hữu.

Đến TP HCM từ ngày 4-10, đội CHDCND Triều Tiên đã có hai buổi tập làm quen với sân Thống Nhất. Thế nhưng họ tiếp tục khiến BTC bất ngờ khi yêu cầu được ra sân làm nóng vào lúc 11 giờ 30, tức chỉ khoảng 6 giờ là bước vào trận gặp tuyển Việt Nam.

Chứng kiến hình ảnh này, bình luận viên Vũ Quang Huy chỉ biết thốt lên: "Triều Tiên đúng là đội bóng bí ẩn nhất thế giới. Cách họ chuẩn bị cho trận đấu cực kỳ khác biệt".

Trước đây, cựu HLV tuyển Việt Nam Toshiya Miura cũng từng cho đội tuyển tập buổi sáng trước trận đấu, tuy nhiên, giờ tập là 8-9 giờ sáng. Riêng việc tập luyện vào buổi trưa nắng đổ lửa thì chắc chỉ có Triều Tiên.

Anh Dũng | 12:45 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục