"Tôi gần như đã gia nhập Real Madrid"

08:37 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Real Betis, Joaquin đã thừa nhận rằng anh gần như gia nhập Real Madrid thay vì Valencia vào năm 2006.

Joaquin chuyển đến Valencia từ Real Betis vào tháng 8 năm 2006 trong một thỏa thuận trị giá 15.7 triệu bảng và giành danh hiệu Copa del Rey năm 2008 với Los Che.

Tuy nhiên, anh cũng từng chơi cho Malaga và Fiorentina trước khi trở về Betis, và mới đây đã tiết lộ rằng Real Madrid đã cố gắng cố gắng cạnh tranh với Valencia cách đây 12 năm nhưng cuối cùng mọi thứ đã đổ bể vì hai bên không thể thống nhất mức giá cuối cùng.

 Joaquin vẫn đang chơi bóng chuyên nghiệp tại La Liga ở tuổi 37.

"Tôi muốn ký hợp đồng với Real Madrid và nó rất gần," Joaquin nói với Onda Cero. “Tôi đã sẵn sàng ký hợp đồng của mình và trải qua các cuộc kiểm tra y tế, họ muốn tôi và tôi muốn họ nhưng cuối cùng thì không phải vậy. Chủ tịch Betis [Manuel Ruiz de] Lopera biết đây là điều tôi muốn vì tôi đã nói rõ với ông ấy, đây sẽ là cơ hội lớn cho sự nghiệp của tôi...".

"Nhưng ông ấy muốn một số tiền khổng lồ và khi chúng tôi nói chuyện với Florentino [Perez, chủ tịch Real Madrid], người đàn ông này nói rằng nhu cầu về tiền bạc ở thương vụ là quá cao và nó không thể xảy ra." Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Trong sự nghiệp của mình, Joaquin là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất ở La Liga. Khi được công bố là một bản hợp đồng mới tại Malaga vào năm 2011, Joaquin đã có những lời trêu đùa trước hàng ngàn người hâm mộ đội bóng cũ của Isco, thay vì nghiêm túc với một bài phát biểu hoàn chính, theo The Guardian.

Tờ báo này tiếp tục nói rằng trọng tài người Tây Ban Nha, Eduardo Iturralde Gonzalez, nhớ lại một trận đấu mà Joaquin không ấn tượng với quyết định của mình, anh ta bước tới và hỏi: “Tôi nghe nói anh đã kết hôn? "Erm, vâng," Iturralde trả lời, Joaquin cười nhếch mép: "Anh đang phạm sai lầm."

Trong một cuộc phỏng vấn khác, khi được hỏi về sở thích của mình, Joaquin nói rằng anh thích quần vợt; nhưng sau đó Julio Baptista cảm thấy hài hước vì tuyên bố đó. “Anh ấy chưa bao giờ chơi quần vợt trong cuộc đời mình,” Baptista thốt lên. “Tôi thậm chí không biết cách cầm vợt ra sao Julio à,” Joaquin trả lời và cười lớn.

 Joaquin và Baptista từng là đồng đội trong màu áo Malaga cách đây khoảng 7 năm.

Joaquin là một trong số ít những cầu thủ không phải thủ môn nhưng vẫn chơi bóng ở một trong năm giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu. Anh bằng tuổi với Zlantan Ibrahimovic nhưng tiền đạo người Thuỵ Điển đã chuyển đến xứ cờ hoa chơi bóng cách đây chưa lâu. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng được biết đến như một tiền vệ có tốc độ như một chiếc xe F1 trong quá khứ và bây giờ vẫn đang chơi cho Betis tại La Liga.

Vũ Quang Toản | 07:40 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục