"Tôi được Real dạy cách chiến thắng và giờ sẽ chống lại họ"

18:56 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu tài năng của Santiago Bernabeu háo hức trước cuộc chạm trán đội bóng cũ.

Real Madrid sẽ đến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ lượt trận vòng 5 La Liga 2019/20 cuối tuần này. Chuyến đi đến Ramon Sanchez Pizjuan hứa hẹn lành ít dữ nhiều, bởi lẽ sau trận thua trước Paris Saint-Germain ở Champions League, tâm lý của toàn đội đã bị xuống thấp trầm trọng. Cùng với đó, nhiều trụ cột cũng thể hiện sự chán nản với những áp lực thua cuộc đang phải gánh chịu.

Chính bản thân HLV Zinedine Zidane cũng là người bị chỉ trích nhiều nhất suốt thời gian qua. Đội bóng của ông không thể vượt qua PSG bởi những "người cũ" như Angel Di Maria hay Keylor Navas đã toả sáng rực rỡ. Vì vậy, trước cuộc chạm trán Sevilla, nhiều CĐV yêu mến Real Madrid tiếp tục có lý do để lo lắng. Bởi lẽ, trong đội hình Sevilla hiện tại, ngoại trừ cựu HLV Julen Lopetegui còn có Javier Hernandez và Sergio Reguilon là những cầu thủ từng khoác áo Real.

Trả lời phỏng vấn trước dịp gặp lại đội bóng cũ Real Madrid, Sergio Reguilon đã chia sẻ những cảm xúc rất đặc biệt. Marca dẫn lời hậu vệ sinh năm 1996:

Reguilon: Right now my team is Sevilla, my badge is Sevilla and my fans are the Sevilla fans - Bóng Đá

Reguilon chia sẻ cảm xúc trước khi đối đầu Real Madrid.

"Đối với tôi, đây là một trận đấu rất đặc biệt. Điều duy nhất tôi mong muốn là giành chiến thắng."

"Tôi đã được Real Madrid huấn luyện và dạy cách chiến thắng. Giờ đây, tôi sẽ chống lại họ với mục tiêu tương tự, như cách đối đầu với bất kỳ CLB nào khác."

"Ngay bây giờ, tôi là một phần của Sevilla, huy hiệu của tôi là Sevilla, người hâm mộ của tôi là các CĐV Sevilla và SVĐ của tôi là Ramon Sanchez Pizjuan."

Xem Reguilon tập luyện ở Sevilla:

Minh Trí | 18:10 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục