"Tôi được Paul Pogba truyền cảm hứng"

10:20 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ của U21 Italia, Lorenzo Pellegrini đã hết lời khen ngợi đàn anh Paul Pogba trong bài phỏng vấn mới nhất trên UEFA.com.

Pogba là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Màn trình diễn của tiền vệ này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của dư luận sau mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, trong mắt sao trẻ Lorenzo Pellegrini của U21 Italia, Pogba là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới.

 Pellegrini trong màu áo Sassuolo.

Cụ thể, chia sẻ trên UEFA.com, Pellegrini cho biết: "Mục tiêu hiện tại của tôi là được tham gia EURO. Tuy nhiên tôi cũng muốn phát triển kĩ năng của bản thân và trở thành một cầu thủ lớn. Tôi được Daniel De Rossi và cả Paul Pogba truyền cảm hứng. Ngoài kĩ thuật cá nhân điêu luyện, anh ấy vẫn luôn giữ được cái đầu lạnh. Tôi rất thích theo dõi Pogba thi đấu.

Đối thủ khó nhằn nhất của tôi là Domenico Berardi, người vẫn chưa bộc lộ hết những tố chất của bản thân một cách trọn vẹn. Một cái tên khác là Gonzalo Higuain, người luôn có được sự quyết đoán đáng kinh ngạc. Ngoài ra, những Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini và De Rossi cũng là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ."

Pellegrini hiện đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo U21 Italia và giúp đội bóng này tiến đến bán kết U21 châu Âu. Pellegrini đang thi đấu trong màu áo Sassuolo kể từ khi rời Roma vào năm 2015. Mùa trước, tiền vệ này ghi được 6 bàn và tạo ra 26 cơ hội cho đồng đội tại Serie A.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lorenzo Pellegrini:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:25 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục