'Tôi đồng ý rằng ông ta là HLV tệ nhất lịch sử Inter Milan'

09:52 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Barcelona vẫn để lại ấn tượng xấu ở Inter Milan.

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ đầy vinh quang, Frank de Boer đã có những năm đầu của sự nghiệp huấn luyện rất tươi đẹp cùng Ajax Amsterdam. Cùng đội bóng cũ, De Boer vô địch giải Hà Lan đến 4 lần sau 6 năm làm việc.

Mùa hè năm 2016, Frank đến Inter Milan thay cho Roberto Mancini vừa rời đi. Ngay từ trận đấu chính thức đầu tiên, Inter Milan của chiến lược gia người Hà Lan đã gây thất vọng nặng nề. Sau chỉ 85 ngày cùng loạt trận kém chất lượng, De Boer đã bị Inter sa thải.

Gần 4 năm kể từ khi chia tay nhau, nhiều học trò cũ của De Boer ở sân San Siro vẫn còn giữ nguyên ấn tượng xấu về HLV này. Cầu thủ chạy cánh Jonathan Biabiany từng khẳng định Frank chính là HLV tệ nhất cả lịch sử của đội bóng áo xanh đen. Mới đây, hậu vệ Caner Erkin cũng đồng tình với ý kiến này.

Erkin: 'De Boer ruined my career' - Bóng Đá

 De Boer có thời gian ngắn ngủi ở Inter.

"Tôi đã nghĩ việc đến Inter Milan là một bước tiến lớn trong sự nghiệp, tôi có thể ra sân thường xuyên, giành nhiều danh hiệu và có được cảm tình của các CĐV Inter, nhưng cách Frank de Boer đối xử với tôi thì thực sự là quá tệ. Ông ta bỏ qua tôi như thể tôi là một cầu thủ mới lên từ đội trẻ. Thực sự không thể chấp nhận."

"De Boer hoàn toàn không tôn trọng tôi, thái độ của ông ta ảnh hưởng đến cả giai đoạn thi đấu đó của tôi. Tôi chưa từng xuất hiện trong kế hoạch của ông ta, ngay từ ngày đầu ông ta đặt chân đến Ý, thậm chí không cho tôi tham gia các bài tập trên sân. Tôi đã phải tập luyện riêng với đội."

"Mọi người đều biết De Boer là một người ra sao, tôi vẫn không hiểu vì sao ông ta có thể tiếp cận một CLB như Inter. Tôi đồng ý với Jonathan Biabiany khi anh ấy nói De Boer là HLV tệ nhất lịch sử Inter Milan. Không thể tin giấc mơ của tôi đã bị tan vỡ bởi một tay chỉ ở đó 2 tháng rưỡi."

Siêu phẩm của De Boer khi còn là cầu thủ:

 
Hoài Thu | 09:22 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục