Tội đồ Thái Lan viết tâm thư, chấp nhận thất bại trước ĐT Việt Nam?

12:23 Thứ năm 21/11/2019 | 2

Theerathon Bunmathan đã viết 1 tâm thư rất dài sau "tai nạn" sút hỏng quả penalty ở trận đấu với chủ nhà Việt Nam.

ĐT Thái Lan đã rời Mỹ Đình với 1 điểm sau trận hoà 0-0 trước chủ nhà Việt Nam. Không thể giành được chiến thắng trước Rồng Vàng, đoàn quân HLV Akira Nishino chỉ còn biết tự trách mình khi họ đã sở hữu những cơ hội ngon ăn trong hơn 90 phút trận đấu. Đáng kể nhất là pha sút penalty của đội phó Theerathon Bunmathan ở phút thứ 28.

Đau đớn với "tai nạn" tại Mỹ Đình, Theerathon hôm qua đã có 1 tâm thư rất dài trên trang Facebook cá nhân: "Tôi xin thành thật cảm ơn những lời động viên, ủng hộ của tất cả NHM Thái Lan sau trận đấu với ĐT Việt Nam vừa qua. Tôi đã đọc nhiều bài báo và những điều dư luận nói về tình huống sút hỏng penalty của tôi.

 - Bóng Đá

 Theerathon viết tâm thư gửi NHM Thái Lan.

Đối với tôi, đó là một tai nạn từ sai lầm cá nhân. Nhưng các bạn cũng hiểu rằng điều đó không quá lạ lẫm trong thi đấu bóng đá đỉnh cao. Thật lòng là chẳng ai muốn mình thực hiện không thành công khi đứng trước chấm 11m. Trong trận đấu, sau tình huống đó, tôi đã cố tình dứt điểm từ 2 quả đá phạt góc nhưng lại vô vọng. Sau trận đấu, tôi vẫn thường trấn an mình và tự hứa sẽ làm tốt hơn trong những trận đấu tới. 

Tôi thật sự thất vọng với bản thân khi không thể giúp đội tuyển giành được chiến thắng. Và đối với tôi, trận đấu ĐT Việt Nam vừa qua là 1 thất bại. Thật tiếc. Tôi đã ngủ 1 giấc thật sâu và đang trên đường bay sang Nhật Bản, tôi vẫn còn 3 trận ở J1-League. Tôi hạ quyết tâm sẽ ghi được bàn thắng cho ĐT Thái Lan ở những trận đấu vòng loại World Cup tới đây."

Đăng Huy | 12:23 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục