Tội đồ Thái Lan lo ngại 1 điều ở chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam

11:04 Thứ hai 11/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan đã chỉ ra điều đáng lo ngại trước chuyến làm khách tại Mỹ Đình.

ĐT Thái Lan đang hướng tới 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với Malaysia và Việt Nam diễn ra vào trung tuần tháng 11 tới đây. Hiện tại, Voi chiến đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm và hơn Việt Nam hiệu số bàn thắng bại.

Tội đồ Thái Lan lo ngại 1 điều ở chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Kawin tỏ ra lo lắng trước chuyến làm khách đến Mỹ Đình.

Trước 2 chuyến làm khách đầy cam go sắp tới, thủ thành Kawin Thamsatchanan đã có những chia sẻ trên Fox Sports phiên bản tiếng Thái: "Có thể nhận định rằng, ĐT Malaysia và Việt Nam đều là những đội bóng rất mạnh ở Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn, chúng tôi sẽ vấp phải rất nhiều khó khăn khi phải đến làm khách trên sân của họ. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và một trong số đó chính là áp lực từ đông đảo CĐV của Malaysia và Việt Nam.

Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng rằng Thái Lan có thể vượt qua những trở ngại đó để giành kết quả khả quan nhất có thể. Thời điểm này, tôi và các đồng đội đang thấm nhuần chiến thuật mà HLV Nishino đề ra và mong muốn áp dụng nó thật tốt.

Và sau tất cả, ĐT Thái Lan cũng rất cần sự ủng hộ từ NHM nước nhà. Tôi xin nhấn mạnh rằng chúng tôi hành quân đến Malaysia và Việt Nam với tinh thần chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo."

Thủ thành Kawin Thamsatchanan nổi lên từ triều đại của HLV Kiatisak Senamuang. Anh là một trong những thủ môn hàng đầu của bóng đá xứ sở chùa vàng. Song, tai nạn trong trận thua ĐT Việt Nam tại Bán kết King's Cup 2019 với cú bắt hụt bóng sau cú đánh đầu của Anh Đức, Kawin đã đánh mất suất bắt chính trong khung gỗ ĐTQG vào tay lão tướng Siwarak Tedsungnoen.

Đăng Huy | 10:32 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục