Tội đồ Real tạo nên "vết gợn khó phai" trong lịch sử

05:47 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp đã tạo nên một kỷ lục buồn trong một trận đấu quá quan trọng của CLB.

 

Tài năng của Varane

Raphael Varane vừa trải qua một đêm đáng quên tại Etihad. Trong bối cảnh đội trưởng Sergio Ramos vắng mặt vì án treo giò, ngôi sao người Pháp đã được HLV Zinedine Zidane giao trọng trách chỉ huy hàng phòng ngự đội nhà, tuy nhiên chính cá nhân Varane đã mắc những sai lầm nghiêm trọng dẫn đến hai bàn thua trước Manchester City.

Kể từ sau tiếng còi khai cuộc, ngôi sao 27 tuổi đã cho thấy sự chệch choạc. Anh tỏ ra khá lúng túng trước các tình huống pressing mà hàng tiền đạo The Citizen tạo ra và từ một tình huống như thế, Varane đã lóng ngóng để Gabriel Jesus dễ dàng đoạt bóng ngay trong khu vực 16m50 rồi tung ra đường chuyền dọn cỗ giúp Raheem Sterling ghi bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 9.

Varane gifts Manchester City two goals - Bóng Đá

 Varane trong vai "tội đồ Real".

Dù Karim Benzema đã có pha lập công quân bình tỷ số khoảng 20 phút sau bàn thua, song sự bất ổn về mặt tâm lý vẫn hiện hữu trong những pha xử lý của trung vệ người Pháp. 

Bước sang hiệp hai, khi Real đang liên tiếp tạo ra những cơ hội rõ rệt về phía khung thành Ederson và thắp lên hy vọng quân bình tỷ số sau cả hai lượt trận thì Varane lại tiếp tục "biếu không" cho Man City một bàn thắng nữa, sau một cú đánh đầu chẳng khác gì pha dọn cỗ giúp Jesus điền tên lên bảng điểm, qua đó khép lại cánh cửa đi tiếp của đội nhà.

Theo thống kê từ Opta, trung vệ 27 tuổi là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Real mắc hai sai lầm dẫn đến bàn thua ở một trận đấu Champions League kể từ ít nhất mùa giải 2007/08 - Một vết gợn lớn trong sự nghiệp huy hoàng của anh.

Trường Sơn | 04:48 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục