'Tội đồ' Man Utd tuyên bố chắc nịch, quá rõ tương lai ở Old Trafford

19:39 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Quỷ đỏ vừa lên tiếng chia sẻ về tình hình của mình, đồng thời nói rõ dự định trong tương lai.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thắn tuyên bố mình sẽ thực hiện cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ. Chính vì lẽ này, hàng loạt nhân tố dù cống hiến nhiều cho M.U vẫn phải khăn gói rời "Nhà hát của những giấc mơ".

Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến trung vệ Chris Smalling (cho AS Roma mượn), Alexis Sanchez (cho Inter Milan mượn) hay Matteo Darmian (bán đứt cho Parma). Tuy nhiên, các CĐV đã tỏ ra bất ngờ khi trung vệ Marcos Rojo vẫn được giữ lại.

'Tội đồ' Man Utd tuyên bố chắc nịch, quá rõ tương lai ở Old Trafford - Bóng Đá

 Rojo sẽ là trụ cột của M.U nếu không gặp phải những chấn thương nghiêm trọng.

Ở trận đấu gặp Liverpool tại vòng 9 vừa qua, anh chính là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của đội nhà. Mặc dù vậy bất chấp những hoài nghi về phong độ, tuyển thủ Argentina vẫn chia sẻ đầy tự tin về tương lai của mình.

"Tôi hạnh phúc và muốn thi đấu nhiều hơn ở đây. Vị trí tốt nhất của tôi là trung vệ, nhưng tôi cũng rất vui nếu được cho chơi trong vai trò hậu vệ cánh. Tôi cũng đang trong trạng thái tốt ở mùa này, giai đoạn tiền mùa giải cực kì ổn. Tôi không thể nói như vậy ở những mùa trước bởi vì gặp chấn thương. Tôi thích không khí ở đây, rất yên tĩnh.

Con gái tôi cũng thích nghi tốt với nơi này. Họ nói tiếng Anh hoàn hảo và trông vô cùng hạnh phúc, tôi cũng có chút vốn tiếng Anh. Tôi chơi ở đây lâu hơn bất kì CLB nào khác trong sự nghiệp của mình, tôi thấy vui và muốn thi đấu nhiều hơn", cựu sao Sporting Lisbon trả lời trên The Athletic.

Xem trận thua 1-4 của M.U trước Man City:

Giang Nam | 18:40 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục