'Tội đồ' Liverpool cảm ơn đồng đội sau trận thắng Arsenal

08:58 Thứ ba 29/09/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Lữ đoàn đỏ cảm thấy may mắn khi được thi đấu với tập thể hiện tại.

Ở trận Liverpool tiếp đón Arsenal rạng sáng nay, Pháo thủ đã có bàn dẫn trước nhờ công của Alexandre Lacazette, bàn thắng này đến sau một sai lầm của hậu vệ Andrew Robertson. Dù vậy sau đó, Sadio Mane nhanh chóng gỡ hòa cho Lữ đoàn đỏ. Phút thứ 34, Robertson chuộc tội bằng một bàn thắng. Gần cuối trận, tân binh Diogo Jota tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Sau trận, Andrew Robertson thể hiện rõ sự hài lòng với những gì mình và các đồng đội đã làm được, đặc biệt là cách họ chơi bóng sau khi bị dẫn trước. Hậu vệ người Scotland cho rằng nếu là vài năm trước, anh đã hoàn toàn mất tinh thần sau khi để mắc lỗi.

TRỰC TIẾP Liverpool 2-1 Arsenal (H2): Lacazette bỏ lỡ thời cơ vàng - Bóng Đá

 Lacazette ghi bàn sau lỗi của Robertson.

"Đây là một trận chơi phản công xuất sắc của chúng tôi. Tất cả mọi người đều phản ứng ngay sau khi để mất bóng. Chúng tôi liên tục tạo áp lực và khiến họ phải mắc lỗi. Chúng tôi đã cho thấy năng lực của mình khi có bóng trên chân."

"Chúng tôi không có quá nhiều thứ để phàn nàn, ngoại trừ pha kiến tạo sai địa chỉ của tôi, rõ ràng là vậy. Các đồng đội đã vực tôi dậy. Nếu là vài năm trước, tôi đã để lỗi đó ảnh hưởng đến toàn bộ trận đấu của mình."

"Chúng tôi đã có phản ứng tích cực. Arsenal sở hữu hàng công tốc độ khiến chúng tôi lo ngại. Chúng tôi đã xử lý tốt và khiến họ việt vị vài lần. Cuối cùng chúng tôi vẫn thắng 3-1. Thật tuyệt vời khi đánh bại kình địch và thắng 3/3 trận đầu mùa."

Cặp hậu vệ cánh đẳng cấp của Liverpool:

 
Endo | 08:28 29/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục