"Tội đồ" Dortmund thẳng thắn: "Đó là quả penalty rất tệ"

15:59 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnMarco Reus đã có những phát biểu sau tình huống sút phạt đền hỏng ăn khiến đội nhà mất 2 điểm.

Rạng sáng nay, Borussia Dortmund đã chia điểm với Barcelona trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên Champions League. Thầy trò HLV Lucien Favre có trận đấu trên chân hoàn toàn so với đại diện Tây Ban Nha nhưng sự vô duyên của các cầu thủ trên hàng công chỉ giúp họ có được 1 điểm.

Trong số này, Marco Reus hẳn là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất bởi tiền đạo người Đức bỏ lỡ hàng loạt cơ hội giúp Dortmund mở tỉ số. Ngày thi đấu thất vọng của ngôi sao 30 tuổi lên đến đỉnh điểm khi anh không thể khuất phục được Ter Stegen từ khoảng cách 11 mét.

Marco Reus:

 Reus vừa có ngày thi đấu thiếu thuyết phục trước Barca.

Sau trận đấu, trả lời trên Sky, thủ quân của Dortmund bày tỏ:

"Thật không may, quả penalty của tôi là cú dứt điểm rất tệ nhưng chúng tôi đã có 4, 5 cơ hội ngon ăn trong trận đấu này. Đây là trận đấu toàn đội phải quên đi nhưng có thể xây dựng từ nó cho các trận đấu sắp tới."

"Barcelona hầu như không có cơ hội và chỉ có ít không gian mà chúng tôi cho họ. Sau trận hòa này, chúng tôi đã tự nhủ muốn lọt vào vòng loại trực tiếp và ở các trận tới cần phải giảm thiểu những gì đã thể hiện trong ngày hôm nay. Nếu làm được, chúng tôi sẽ không phải lo lắng về những gì mục tiêu toàn đội có thể giành lấy."

Video Barca đến Dortmund:

Lữ Phong | 15:35 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục