Tội đồ Champions League chốt tương lai ở Liverpool

21:08 Thứ hai 20/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGần tròn 1 năm sau thất bại cay đắng của Liverpool trước Real Madrid tại chung kết Champions League 2017/2018.

Mùa trước, dù không thể giúp Liverpool cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, Jurgen Klopp vẫn được cho đã có một chiến dịch thành công khi đưa đội chủ sân Anfield tiến đến trận chung kết Champions League sau hơn 10 năm vắng mặt.

Dù đối thủ của họ là đội đã 2 lần liên tiếp vô địch châu Âu, The Reds vẫn tạo được một thế trận ngang bằng. Tuy nhiên sau khi Mohamed Salah bị Sergio Ramos phạm lỗi, dính chấn thương nặng phải rời sân, Kền kền trắng mới giành được ưu thế.

Loris Karius được các CLB Bundesliga săn đón - Bóng Đá

 Karius đã phải rời Liverpool sau trận chung kết C1 năm ngoái.

Nhưng Liverpool chỉ thực sự bị vỡ trận bởi những sai lầm khó chấp nhận của Loris Karius. Thủ thành này đã có những pha xử lí bóng rất nghiệp dư dẫn đến hai bàn thắng của Karim Benzema và Gareth Bale, khiến The Reds phải cay đắng nhìn Los Blancos nâng cúp với kết quả chung cuộc 3-1.

Sau đó, Klopp đã lập tức mua về Alisson Becker và để Karius đến Besiktas dưới dạng cho mượn. Thời gian đầu ở giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn người Đức tiếp tục lặp lại những sai lầm nghiêm trọng và nhiều lần bị HLV Senol Gunes chỉ trích. Nhưng mọi thứ dần vào guồng, Loris thi đấu ổn định hơn, cùng Besiktas kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3.

Hợp đồng cho mượn vẫn còn thời hạn 1 năm nữa, Karius cho biết anh đang hài lòng và sẵn sàng ở lại Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu: "Tôi nghĩ rằng nếu các bên đều vui vẻ và hài lòng, tôi sẽ tiếp tục. Hợp đồng của tôi với Besiktas vẫn còn thời hạn."

Thanh Vũ | 20:20 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục