"Tội đồ" Cahill vẫn được Conte tin tưởng tuyệt đối

09:24 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte từ chối việc đổ lỗi lên hàng thủ, nhất là vị trí của Gary Cahill dù trung vệ người Anh liên tục mắc sai lầm trong thời gian vừa qua.

conte-tin-tuong-cahill-1

Cahill vẫn được Conte tin tưởng tuyệt đối. Ảnh: Internet.

Trái lại, HLV người Italia còn giành những lời động viên đến Gary Cahill sau những sai lầm nghiêm trọng trong trận thua Arsenal cuối tuần rồi. Theo thống kê trong 4 trận đấu gần đây, Chelsea để thủng lưới ít nhất 2 bàn thắng mỗi trận, một hiệu suất không lấy gì vui vẻ ở một đội bóng đề cao sự an toàn như Chelsea.

Tiếp đón Hull City đêm nay, Chelsea tiếp tục không có sự phục vụ của đội trưởng John Terry vì chưa bình phục chấn thương. Điều đó đồng nghĩa hoặc Conte phải thay đổi đội hình sang 3-5-2, hoặc ông sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào bộ đôi David Luiz - Gary Cahill.

Chia sẻ với báo giới, Conte cho biết: "Cahill là một cầu thủ giỏi và là trung vệ xuất sắc. Tôi tin tưởng cậu ấy và Cahill sẽ ra sân vào hôm nay. Tôi nghĩ khi chúng tôi thất bại, đó không phải là lỗi của bất kì cá nhân nào. Có những lúc chúng tôi mắc sai lầm, nhưng vẫn còn đó 80 phút để sửa chữa.

Đó là việc xảy ra ở mỗi trận đấu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cải thiện ở khía cạnh phòng ngự, nhưng tôi không muốn đổ lỗi cho ai cả. Chúng tôi thắng hay thua đều là của tập thể. Nếu ai đó phạm sai lầm, chúng tôi phải nỗ lực cùng nhau giải quyết nó và trước Arsenal chúng tôi có đến 80 phút để sửa chữa."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:10 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục