"Tội đồ" Caballero gia nhập danh sách thảm họa tại World Cup 2018

03:21 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnTình huống diễn ra ở phút 53 trận đấu giữa Argentina và Croatia, thủ môn của Chelsea đã có pha ném bóng khó hiểu cho tiền đạo đội khách.

Trận đấu giữa Argentina và Croatia đã kết thúc với phần thắng 3-0 nghiêng về phía đội bóng đến từ Châu Âu. Với kết quả này, Lionel Messi và các đồng đội đang đứng trước viễn cảnh về nước sớm, khi chỉ có duy nhất 1 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3.

Caballero là thủ môn thứ tư mắc lỗi trực tiếp dẫn đến một bàn thắng tại World Cup 2018 - Bóng Đá

 Tình huống ghi bàn quá dễ dàng của Ante Rebic vào lưới Argentina.

Đội tuyển Croatia chơi không quá xuất sắc nhưng họ lại được hưởng lợi từ sai lầm của các cầu thủ Argentina, đặc biệt là tình huống như "trò đùa" của thủ thành Willy Caballero. 

Phút 53, khi Caballero đang cố gắng phối hợp với hậu vệ Mercado, không hiểu lý do vì sao Caballero lại đưa trái bóng đến đúng vị trí của tiền đạo Ante Rebic, và dĩ nhiên cầu thủ người Croatia đã không bỏ lỡ cơ hội quý hơn vàng mở tỉ số trận đấu.

Đáng chú ý, với sai lầm chết người này, Willy Caballero trở thành thủ môn thứ 4 tại World Cup mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà, sau David de Gea (Tây Ban Nha), Wojciech Szczesny (Ba Lan) và Mohammed Al-Owais (Saudi Arabia).

Ngoài bàn mở tỉ số của Rebic, hai cái tên còn lại lập công cho đội bóng áo ca rô là Luka Modric từ một cú sút xa tuyệt đẹp, bàn còn lại được ghi do công của Ivan Rakitic với pha đệm bóng đơn giản.

Vũ Quang Toản | 02:35 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục