"Tôi đến Chelsea để làm 2 điều, ghi bàn và kiến tạo"

15:58 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của The Blues đã có những phát biểu chắc chắn sẽ "đốn tim" người hâm mộ.

Bundesliga 2018-2019 đã chính thức khép lại nên điều đó cũng đồng nghĩa Christian Pulisic sẽ trở thành người của Chelsea. Ngay từ tháng 1, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công cầu thủ người Mỹ nhưng họ chấp nhận để anh thi đấu tiếp cho Dortmund đến hết mùa giải.

Mới đây, sau khi vừa ra mắt Chelsea, Pulisic cũng có những lời phát biểu khẳng định mục tiêu của mình khi đến với đội bóng thành tây London:

"Tôi muốn dùng những kỹ năng mình có, tốc độ, sự nhanh nhẹn cùng khả năng sáng tạo của mình để giúp đỡ đội bóng, đặc biệt là ở mặt trận tấn công."

"Tôi đến Chelsea để làm 2 điều, ghi bàn và kiến tạo. Tôi muốn tạo ra sự ảnh hưởng lên đội bóng vào trở thành người sẵn sàng cống hiến cho đội bóng tất cả."

Pulisic chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund, và điều đó khiến Chelsea quyết tâm có anh bằng được.

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan tới Christian Pulisic, mới đây cầu thủ người Mỹ tiết lộ, không phải ai khác mà chính Aubameyang là người đã có tác động khiến tiền đạo này ra quyết định chuyển tới khoác áo The Blues:

"Khi khả năng thương vụ đến Chelsea xuất hiện, tôi liên hệ với anh ấy."

"Dù Pierre-Emerick đã rời Dortmund tới Arsenal, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Chúng tôi thường xuyên nói chuyện cả trong lẫn ngoài sân cỏ kể từ khi anh ấy đến Anh."

"Tôi hỏi Pierre-Emerick London ra sao và những chuyện tương tự. Anh ấy yêu thích nơi đây. Pierre-Emerick là mẫu người của thành phố lớn, bạn có thể thấy điều đó và anh ấy đã chỉ tôi 1 số địa điểm đến tham quan."

Anh Tú | 15:00 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục