"Tôi dành tặng bàn thắng của mình cho Flamengo"

19:03 Thứ hai 11/02/2019

TinTheThao.com.vnĐêm qua, Lucas Paqueta đã thi đấu xuất sắc giúp AC Milan giành chiến thắng trước Cagliari. Sau trận đấu, anh có những chia sẻ thật lòng về những gì đã trải qua.

Trên sân San Siro, AC Milan đã có một trận đấu thăng hoa, khi ghi được 3 bàn thắng vào lưới Cagliari. Chung cuộc, Rossoneri đã giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại sân nhà và quay trở lại tốp 4.

Một trong những cái tên chơi nổi bật nhất, chính là tân binh Lucas Paqueta. Anh đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. Tuy nhiên, đằng sau pha lập công ấy là một câu chuyện đầy xúc động.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh đầy xúc cảm của Lucas Paqueta.

Paqueta đã không ăn mừng. Tân binh người Brazil chạy chậm, cúi mặt xuống đất, khẽ hôn lên bàn tay của mình. Sau đó, anh chỉ tay lên trời, hai mắt vẫn nhắm chặt, ngước lên. Khuôn mặt không nở một nụ cười. Không thể giấu được cảm xúc của mình, Paqueta đã tựa vào vai Davide Calabria và khóc.

Cách đây vài ngày, tại đội bóng cũ Flamengo của anh, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra và cướp đi mạng sống của 10 người. Thông tin ấy đã gây sốc với nhiều người yêu bóng đá, trong đó có Lucas Paqueta. Ngày hôm nay, anh đã rất mạnh mẽ để vượt qua cú sốc tâm lý và ra sân thi đấu cho AC Milan.

Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn từ Sky Sport, Paqueta đã nói: “Đó là một giấc mơ đối với tôi khi chơi cho một đội bóng như Milan và thật tuyệt vời khi tôi đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Serie A. Mặc dù vậy, tôi rất biết ơn Flamengo và đó là lý do tại sao tôi dành tặng bàn thắng này của mình cho họ.

Faro | 18:15 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục