"Tôi đánh giá cao cậu ấy, nhưng thương vụ này không hiệu quả với Liverpool"

19:53 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của chuyên gia Shaka Hislop về kế hoạch thâu tóm tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid của The Kop.

Mùa giải năm nay, Liverpool vẫn đang cho thấy phong độ huỷ diệt. Đến thời điểm này của mùa giải, dù mới chỉ thi đấu 23 trận (ít hơn phần còn lại 1 trận), thế nhưng binh đoàn của HLV Jurgen Klopp đã bỏ xa Manchester City tới 16 điểm.

Tuy nhiên, The Kop hiểu họ vẫn cần tăng cường sức mạnh cho mình. Và như đã đưa tin trước đó, Isco là cái tên mà thượng tầng Anfield muốn có. Tuy nhiên theo chuyên gia Shaka Hislop, ông không cho rằng đây là phi vụ lý tưởng cho Lữ đoàn đỏ:

"Tôi không chắc về trường hợp này. Tôi đang cố gắng tìm xem cậu ấy có thể thi đấu ở vị trí nào tại Liverpool." - Express dẫn lời Hislop.

Chelsea fans thrilled by links to Real Madrid's Isco - Bóng Đá

Liverpool đang rất muốn sở hữu chữ ký của Isco.

"Đừng hiểu nhầm, tôi rất thích Isco. Nhưng bạn cũng cần dành những lời khen cho sự cân bằng của Liverpool ở thời điểm hiện tại."

"Cỗ máy này đang hoạt động quá trơn tru, mọi thứ có vẻ thật hoàn hảo. Vậy thì ai mới có thể đến và khiến cỗ máy này trở nên tốt hơn?"

"Ngay bây giờ, tôi không nghĩ thương vụ này sẽ hiệu quả dù cho cá nhân tôi đánh giá Isco rất cao."

Ở một diễn biến khác, theo El Desmarque, lo ngại việc mất Isco, phía Real Madrid đã nâng mức giá chuyển nhượng của tiền vệ người Tây Ban Nha từ 47 triệu bảng lên 58 triệu bảng.

Tài năng của Isco:

Anh Tú | 18:55 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục