"Tôi đã xem anh ấy thi đấu tại Man Utd và quyết định chọn số áo 44"

11:37 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai người Thụy Điển đang cảm thấy rất hạnh phúc khi nhớ lại những kỉ niệm trong sự nghiệp của mình.

 

Màn trình diễn của Dejan Kulusevski tại Atalanta

Đầu mùa giải 2019 – 2020, Dejan Kulusevski được Atalanta gửi đến Parma theo dạng cho mượn. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của chàng trai người Thụy Điển, ban lãnh đạo Juventus đã chấp nhận bỏ ra tổng cộng 44 triệu euro để đưa anh về Allianz Stadium và sau đó tiếp tục cho Parma mượn đến hết mùa.

Ở tuổi 20, Dejan Kulusevski đang trải qua chuỗi ngày hạnh phúc. Mới đây, anh đã có dịp chia sẻ về sự nghiệp của mình thông qua buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sport:

“Ở Parma, bạn có thể tiến bộ rất nhanh bởi họ luôn sẵn sàng giúp tôi. Từ những ngày đầu tiên, HLV đã giúp tôi hiểu rằng mình sẽ có cơ hội ra sân nếu tập luyện chăm chỉ. Năm nay, D’Aversa đã yêu cầu tôi chơi ở hành lang cánh. Đó là 1 điều hoàn toàn mới mẻ và tôi đã phải hỏi ông ấy rất nhiều. D’Aversa đã giải thích cho tôi hiểu và tôi đã chơi tốt bởi xung quanh luôn có các đồng đội hỗ trợ."

Kulusevski:

 Dejan Kulusevski trong ngày ký hợp đồng với Juventus.

"Khi đang xem Manchester United thi đấu, tôi thấy Adnan Januzaj có màn ra mắt rất tuyệt vời cùng với số áo 44. Vì vậy, tôi đã nói với cha rằng mình muốn làm được những điều như anh ấy. Sau đó, tôi đã thích con số này và bây giờ, nó là 1 phần trong sự nghiệp của tôi.

Tại sao tôi lại chọn Juventus của Sarri chứ không phải Inter Milan của Conte? Vâng, vị trí trên sân là 1 trong những lý do khiến tôi muốn đến Juventus. Tôi nghĩ mình có thể chơi tốt ở Juventus và học hỏi rất nhiều điều. Cầu thủ yêu thích của tôi là Eden Hazard. Tôi đã xem tất cả các trận đấu của anh ấy và tin rằng mình có thể làm tốt như Hazard tại Bianconeri.

Tôi vẫn còn 13 trận đấu và phải chơi thật tốt. Sau đó, tôi sẽ đến Juventus. Việc chơi bóng ở đây giống như 1 giấc mơ bởi tôi luôn mong ước được thi đấu cùng với những cầu thủ như Ronaldo. Bên cạnh đó, tôi muốn chứng minh rằng mình có thể chơi tốt và giúp Juventus giành chiến thắng.”

Faro | 10:47 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục