''Tôi đá với Messi 2 phút và 60 giây, thế là đủ ghi trong sách sử rồi''

11:06 Thứ hai 18/11/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐược thi đấu với siêu sao Lionel Messi là một vinh dự to lớn với bất cứ ai, kể cả những cầu thủ tên tuổi đã có một sự nghiệp viên mãn.

Cựu tiền đạo của Liverpool và ĐT Anh, Peter Crouch chắc chắn đã có không ít những khoảnh khắc đáng tự hào trong sự nghiệp của mình. Mới đây, khi được phóng viên của tờ Marca đề nghị nêu ra một khoảnh khắc như thế, cựu cầu thủ có biệt danh ‘’Sếu vườn’’ đã có một lựa chọn tương đối bất ngờ.

"Sẽ đến lúc tôi có thể nói với các cháu của mình rằng tôi đã đá trên cùng một sân bóng với Messi. Có thể đó chỉ là 2 phút [sân nhà] và 60 giây [sân khách] trong 2 lượt trận vòng 16 đội Champions League năm 2007, nhưng thế là đủ để ghi trong sách sử rồi", Crouch nói.

Peter Crouch: 'I will tell my grandchildren that I shared a pitch with Messi' - Bóng Đá

Peter Crouch không ngần ngại thể hiện niềm tự hào khi được xuất hiện trên sân cùng với Messi.

"Tôi sẽ nói với những đứa cháu của tôi nhiều lần, rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Bạn cố gắng nghĩ ra những cách mới để nói về những gì anh ấy làm, và điều tốt nhất tôi có thể nói là anh ấy là một tượng đài sống, một cầu thủ mà bất cứ ai cũng nên cố gắng đi xem ít nhất một lần trong đời."

Từ trước đến nay, đã có rất nhiều người tìm đủ mọi câu từ để ca ngợi Lionel Messi, nhưng cách mô tả của Peter Crouch thì quả là thể hiện một sự tôn sùng hết sức đặc biệt. Dù có thể đã quen với những lời ca ngợi, song siêu sao người Argentina - nếu biết tới những phát biểu này - hẳn cũng sẽ phải cảm thấy tự hào.

Ở một phát biểu đáng chú ý khác, Peter Crouch cho hay anh tin rằng các CĐV Liverpool sẽ không sớm ăn mừng sau chiến thắng trước Manchester City.

Nhìn lại những bàn thắng đẹp nhất vào lưới Real Madrid trên sân Camp Nou của Lionel Messi:

Ngọc Bách | 09:31 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục