"Tôi đã từ chối Barca và Bayern để tới Liverpool"

09:16 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnTân binh Naby Keita đã chia sẻ về lý do tại sao mình có mặt ở sân Anfield thay vì chuyển đến những đội bóng nổi tiếng ở Châu Âu.

Tiền vệ ngôi sao Naby Keita đã chuyển đến Liverpool từ câu lạc bộ non trẻ RB Leipzig ở Bundesliga từ mùa giải trước, sau khi đội đương kim á quân Champions League đạt được một thoả thuận trị giá khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngôi sao người 23 tuổi người Guinea này cùng với những người khác như tân binh Fabinho và đội trưởng Jordan Henderson đang khiến giới chuyên môn đánh giá rất cao hàng tiền vệ của Liverpool trong những mùa giải sắp tới.

 Keita mới chỉ ra mắt Liverpool cách đây chưa lâu dù đã ký hợp đồng từ trước đó.

Và cá nhân ngôi sao này đã tiết lộ lý do tại sao mình đã từ chối nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich cũng như đội bóng khổng lồ xứ Catalan, Barcelona.

"Đúng là như vậy, đã có những đội bóng khác liên quan như những người bạn đã đề cập," Keita nói với tờ Guardian và Telegraph. "Nhưng một phần quan trọng trong quyết định của tôi là vai trò của huấn luyện viên Jurgen Klopp tại đây."

"Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện tích cực. Những lời ông ấy nói về dự án này thực sự thuyết phục tôi. Tôi có thể thấy được câu lạc bộ đang phát triển như thế nào và tôi đã nói chuyện với Sadio (Mane)." Anh chia sẻ thêm.

"Anh ấy (Mane) giống như một người anh em của tôi vậy, Chúng tôi đã ở bên nhau được vài tháng và cũng là những người bạn tuyệt vời kể từ thời điểm đó, nó thật sự tiềm năng!" Keita hào hứng.

 Keita sẽ được sở hứu chiếc áo số 8 huyền thoại mà Steven Gerrard để lại.

Khi được hỏi liệu có cảm thấy mình hơi nhỏ bé so với những người chơi cùng vị trí ở giải đấu này hay không, Keita nói thêm: "Cá nhân tôi không cho rằng khía cạnh về thể chất sẽ có tác động tiêu cực đến bản thân. Tôi đã theo dõi bóng đá Anh rất nhiều và tôi sẽ cải thiện vấn đề này thông qua quá trình giao hữu trước mùa giải cùng đội bóng."

"Tôi là một người có khát khao thực sự để giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy hạnh phúc trong một ý nghĩ tích cực ở lĩnh vực này." Tiếp lời tân binh Liverpool.

"Tâm trí của tôi khi ra sân là bảo vệ đội bóng và không để đối thủ ghi bàn. Là một tiền vệ, khi bạn đã khoá chặt mọi thứ ở phía sau, công việc của tôi là cung cấp các đường bóng cho tiền đạo phía trên để tạo ra cơ hội ghi bàn cho họ." Anh nói.

"Ngoài ra, nếu tôi có cơ hội làm điều đó (ghi bàn) theo cách của mình, tôi cũng muốn làm như vậy, nhưng theo cách của tôi. Tuy nhiên, tôi hiểu được mình là một thành viên của đội và tôi sẽ chỉ nghĩ về đội bóng đầu tiên." Tiền vệ này kết luận.

Vũ Quang Toản | 08:30 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục