"Tôi đã trở lại sau chấn thương nên Liverpool đã thắng"

09:29 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnMohamed Salah vừa có một phát biểu hẳn chỉ là lời đùa vui đối với anh, nhưng nó cũng sẽ xát muối vào nỗi đau của các CĐV Man United.

Trước trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United tại vòng 23 Premier League, ngôi sao của The Kop, Mohamed Salah đã phát biểu rằng việc anh không có mặt trong trận lượt đi tại Old Trafford đã tạo điều kiện cho đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer có được 1 điểm. Đây hẳn cũng chỉ là lời nói đùa của tiền đạo người Ai Cập, song ở trận lượt về, đóng góp của anh quả thực đã kết liễu Man United – đặc biệt là pha làm bàn ở phút thi đấu cuối cùng.

"Như bạn có thể thấy ngày hôm nay, tôi đã trở lại sau chấn thương nên chúng tôi đã thắng trận đấu", Salah thích thú nhắc lại trò đùa của mình khi phát biểu trên Sky Sports.

Salah opens up on his match-winner against United: 'Thought came to my mind I wouldn't score' - Bóng Đá

Mohamed Salah hài lòng về chiến thắng của Liverpool cũng như pha lập công của bản thân.

"Tôi rất vui mừng cho đội, chúng tôi đã thắng tất cả các trận đấu. Chúng tôi tận hưởng mọi khoảnh khắc và hy vọng nó luôn kết thúc như vậy. Tôi đã nhận được đường chuyền từ Alisson, không ai khác có thể theo kịp tôi; nhưng quan trọng là tôi rất vui cho toàn đội, đó là điều quan trọng nhất."

Đáng chú ý, với bàn thắng quyết định của mình, Salah cuối cùng đã phá vỡ thế bế tắc trước đó khi anh không thể ghi bàn vào lưới United kể từ khi đến Liverpool.

"Ý nghĩ nảy ra trong đầu tôi là tôi sẽ không ghi bàn hôm nay, nhưng tôi đã trở lại về mặt tinh thần, tôi đã chuẩn bị để giữ bình tĩnh", Salah nói thêm. "Nhưng ngay cả khi tôi không ghi bàn hôm nay, điều đó cũng không thành vấn đề - miễn là đội tiếp tục chiến thắng, tôi sẽ rất ổn với điều đó."

Xem Mohamed Salah và các đồng đội tập luyện trước trận gặp United:

Ngọc Bách | 08:31 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục