'Tôi đã rất khó khăn để giải thích cho Balotelli hiểu bóng đá là trò chơi tập thể'

17:51 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội cũ, người thầy cũ của Balotelli đánh giá cao năng lực bẩm sinh của Balotelli.

Khi còn là cầu thủ, Patrick Vieira có những ngày tháng cuối cùng chơi cho Manchester City và trở thành đồng đội với Mario Balotelli tại đây. Sau khi trở thành HLV, huyền thoại người Pháp cũng có thời gian ngắn làm việc với "Super Mario" ở Nice.

Thời gian gần đây, tiền đạo người Ý tiếp tục gây nên những lùm xùm trên sân cỏ, chính CĐV Brescia cũng đã phải lên tiếng chỉ trích Balotelli.

Vieira: 'Balotelli can't understand teamwork' - Bóng Đá

 Vieira khuyên nhủ học trò cũ.

Nói về tính cách của người bạn, người học trò cũ này, Vieira nhận xét: "Được làm việc với Mario thực sự là một niềm vinh hạnh. Nhưng tôi nghĩ khi đó, cậu ấy không hiểu rằng bóng đá là một môn thể thao đồng đội, cần sự nỗ lực của mọi người, điều đó dường như rất khó hiểu đối với Mario."

"Chúng tôi không thể làm gì hơn với tài năng của cậu ấy. Mario là một cầu thủ thực sự có năng lực, thật thất vọng khi chúng tôi không khai phá được hết tiềm năng đó, nhưng ít nhất cậu ấy cần hiểu được khi chơi bóng ở đẳng cấp này, cậu ấy phải là một phần của toàn đội."

"Tôi hy vọng Mario có thể sớm hiểu ra điều đó bởi vẫn còn thời gian để cậu ấy quay lại ghi bàn. Cậu ấy có tài năng và là người dẫn dắt cả đội, nhưng người dẫn dắt cần dùng tài năng đó để cống hiến cho đội bóng."

Siêu phẩm của Balotelli cho Manchester City: 

Hoài Thu | 17:30 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục