'Tôi đã quyết định đúng, tốt cho sự nghiệp khi rời Arsenal'

19:30 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan lý giải vì sao việc rời Arsenal là một quyết định đúng đắn.

Sau khi chơi ấn tượng ở Đức cho Borussia Dortmund, Henrikh Mkhitaryan đã được Manchester United chiêu mộ vào năm 2016, tuy nhiên càng về sau anh càng thể hiện mờ nhạt ở sân Old Trafford, năm 2018 anh đến Arsenal, đổi chỗ cho Alexis Sanchez.

Đến sân Emirates, tình hình không khá lên nhiều với Mkhitaryan, mùa hè năm ngoái anh bị đẩy đến AS Roma dưới dạng cho mượn. Khi đến Ý, như nhiều đồng nghiệp Ngoại hạng Anh khác, tiền vệ này lại chơi tốt trở lại. Mới đây, Mkhitaryan đã chính thức trở thành người của AS Roma sau khi chấm dứt hợp đồng với Arsenal.

Sanchez và Mkhitaryan đến Serie A, MU cùng Arsenal đều nhận kết cục

 Mkhitaryan vừa chính thức rời Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ người Armenia nói về quyết định của mình: "Tôi luôn nhắc mình cố gắng chơi tốt để có thể đóng góp cho CLB, rồi sẽ xem sau đó có được ở lại lâu dài hay không. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây lúc này. Tôi nghĩ mình đã đưa ra một quyết định đúng đắn, một quyết định tốt cho bản thân và sự nghiệp của mình."

Sau khi đã trải nghiệm nền bóng đá của Đức, Anh và Ý, Mkhitaryan đưa ra nhận xét: "Tôi có thể nói rằng bóng đá Ý đã bị đánh giá thấp. Trước khi đến, tôi nghe nói rằng đây không phải một giải đấu thực sự chất lượng, các đội bóng không quá xuất sắc... Nhưng giờ tôi có thể khẳng định tất cả đều là sai. Ngay từ trận đầu với Sassuolo, tôi đã nhận thấy bóng đá Ý tốt hơn hẳn những gì người ta thường nói."

Câu chuyện tuyệt vời về cuộc đời Mkhitaryan:

 
Thanh Vũ | 19:00 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục