Tôi đã nói với Ibrahimovic: "Anh bị sao thế? Im đi"

21:00 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ Marcos Rojo đã có những tiết lộ gây sốc về một lần va chạm với 'gã hổ báo' Zlatan Ibrahimovic tại Man Utd.

Cặp đôi Marcos Rojo và Zlatan Ibrahimovic đều là những nhân vật có cá tính mạnh trên sân cỏ, nên họ không tránh khỏi va chạm khi chơi bóng cùng nhau. Và mới đây, ngôi sao người Argentina đã tiết lộ một câu chuyện sẽ khiến nhiều người phải sốc, vì ít ai dám 'bật' tiền đạo Thụy Điển...

Marcos Rojo on a bust up with Ibrahimovic - Bóng Đá

 Rojo không e sợ cá tính của Ibrahimovic.

Cầu thủ sinh năm 1990 nói (theo Football Planet): "Anh ta muốn chúng tôi chuyền bóng cho mình, tất cả mọi tình huống, nhưng trong một trận đấu, tôi thấy Zlatan tiếp tục làm thế, tôi liền chuyền cho Pogba. Anh ta bắt đầu hét vào mặt tôi, giơ tay của mình lên. Và tôi đã nói với Zlatan: 'Anh sao thế? Im đi".

Rojo cũng luôn được biết đến là mẫu cầu thủ không ngại va chạm trên sân cỏ. Anh rất ưa thích tắc bóng nguy hiểm và từng nổi lên nhờ khả năng phòng ngự xuất sắc ở World Cup 2014 cùng đội tuyển Argentina - những người đi đến trận chung kết, trước khi thua ĐT Đức với tỉ số 1-0 sau 120 phút tại Maracana.

Bây giờ, Rojo không còn được Man Utd trọng dụng, và anh vừa trở về quê nhà khoác áo Estudiantes - đội bóng cũ của một ngôi sao Quỷ đỏ khác trong quá khứ là Juan Veron. Dù là bản hợp đồng cho mượn, nhưng khả năng cao ngôi sao sinh năm 1990 sẽ không còn cơ hội chơi cho đội chủ sân Old Trafford thêm một lần nữa.

 Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Kỳ Anh | 20:30 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục