"Tôi đã nói với HLV Mourinho rằng tôi rất muốn ra đi"

20:43 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnSau những tháng ngày phải ngồi miệt mài trên băng ghế dự bị, hậu vệ Man Utd đã nhiều lần thể hiện mong muốn ra đi nhưng HLV Mourinho vẫn tỏ ra thờ ơ.

Từ sau một mùa giải 2017/18 trắng tay, Man Utd đang dành rất nhiều sự đầu tư để nâng cấp hàng thủ. Tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ chỉ mới có 1 sự bổ sung tân binh Diogo Dalot từ Porto. Thế nhưng HLV Mourinho vẫn mong muốn có thêm 1 trung vệ đẳng cấp để đảm bảo sự an toàn trước khung thành De Gea. Và cái tên đang được nhắm đến là Harry Maguire.

 Darmian đã thổ lộ mong muốn ra đi với HLV Mourinho.

Ở chiều ngược lại, những nhân tố còn lại không phải ai cũng mong muốn hoàn thiện của mình để cống hiến cho CLB trước thềm mùa giải. Matteo Darmian - người từ lâu đã bị thất sủng dưới triều đại của Người Đặc biệt là một minh chứng rõ ràng nhất. từ rất lâu, anh đã cho biết mình muốn ra đi.

Việc ngồi ngoài quá nhiều đã ảnh hưởng rất tiêu cực đến phong độ của cựu hậu vệ Torino khi anh đã mất suất tại ĐTQG Italia.

Mới đây, trước những sự liên hệ từ quê nhà, cụ thể là AC Milan, cầu thủ số 36 đã một lần nữa lên tiếng về tương lai của mình. Chia sẻ cùng Express, Darmian cho hay: "Tôi muốn được ra sân thường xuyên, muốn được chiến đấu và hoàn thiện bản thân. Tôi đã nói với HLV Jose Mourinho rằng tôi rất muốn ra đi. Một đội bóng mới sẽ giúp tôi cứu vãn sự nghiệp của mình. Tôi vẫn đang chờ, chờ phán quyết của CLB."

Đăng Huy | 19:50 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục