"Tôi đã nói với 3 cầu thủ M.U bí mật về Martial"

08:31 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnTài năng của Anthony Martial được phát hiện khá sớm khi còn thi đấu cho AS Monaco.

Anthony Martial chuyển đến khoác áo Man United vào mùa Hè năm 2015 với mức phí 36 triệu bảng. Ngay trong trận ra mắt gặp Liverpool, Martial đi bóng qua 3 hậu vệ đối phương và ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ mới, ấn định chiến thắng 3-1.

Mùa này, Martial đã phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng do chấn thương. Ngay khi trở lại, Martial lập tức đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Man United. Sự trở lại của Martial cũng giúp phong độ của Marcus Rashford trở nên tốt hơn rất nhiều.

Sergio Romero Spotted Anthony Martial's Talent At AS Monaco Aged Just 17 - Bóng Đá

 Martial khi còn khoác áo AS Monaco và hiện tại.

Mới nhất, thủ thành Sergio Romero đã tiết lộ thông tin khá thú vị liên quan tới Martial. Cụ thể, Romero chia sẻ trên UTD Unscripted rằng: "Trở lại năm 2015, không lâu sau khi gia nhập Man United, tôi đã trò chuyện với Ander Herrera, David De Gea và Juan Mata.

Tôi đã nói với họ một bí mật. Đó là có một cậu nhóc ở AS Monaco. Anthony Martial. Trong một khoảng thời gian ngắn, tất cả chúng ta đều nói rất nhiều về Martial. Tôi biết rõ cậu ấy khi chơi cho AS Monaco dưới dạng cho mượn từ Sampdoria.

Anthony vẫn còn rất trẻ, chỉ là một đứa trẻ - tôi nghĩ khi đó cậu ấy 17 tuổi - nhưng bạn có thể thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt với đẳng cấp và tài năng tự nhiên. Bạn sẽ ngạc nhiên về những điều cậu ấy sẽ làm trong các buổi tập."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 08:06 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục