'Tôi đã nói chuyện với Mourinho về trận đấu với Man Utd'

18:58 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnTrò cũ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có chia sẻ rất thú vị về mối quan hệ giữa hai người.

Ở mùa giải 2019/20 này, Frank Lampard bất ngờ được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Chelsea thay cho Maurizio Sarri. Đây là bước đi có phần mạo hiểm của ban lãnh đạo The Blues, nhất là khi cựu thuyền trưởng Derby County vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Và ngay trong ngày khai màn Ngoại Hạng Anh, "Super Frankie" phải nếm trái đắng với thất bại nặng nề 0-4 trước Manchester United tại sân Old Trafford. Tuy vậy, đó vẫn là trận đấu CLB Tây London trình diễn lối chơi đầy sức sống.

Thế nhưng sau đó, Jose Mourinho lại có những lời chỉ trích nhắm thẳng vào cậu học trò "cưng" của mình trước đây. Tuy nhiên trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Frank Lampard vừa lên tiếng chia sẻ rằng anh vẫn thường xuyên liên lạc với thầy cũ.

Frank Lampard reveals texts with Jose Mourinho after he ‘had a little go’ at Chelsea following Man Utd loss - Bóng Đá

 Mourinho từng phê phán Lampard "không biết dùng người" ngay trên sóng truyền hình.

"Với Jose, thỉnh thoảng chúng tôi vẫn có vài tin nhắn. Chúng tôi từng nói chuyện hồi đầu mùa xoay quanh trận đấu với United. Tất cả đều ổn thôi. Tôi từng ngồi bàn bình luận 1 năm, vì vậy tôi hiểu được sự cần thiết của những lời chỉ trích đó.

Chắc chắn tôi sẽ không va quá nhiều vào câu chuyện này đâu. Về phần Jose, vâng, chúng tôi vẫn giữ được mối quan hệ", thuyền trưởng của Chelsea tiết lộ trên talkSPORT.

Các CĐV đã không có cơ hội chứng kiến màn đối đầu thú vị giữa "The Special One" và học trò cũ với tư cách là những HLV. Giờ đây, cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ đang được nhiều đội bóng ở châu Âu liên hệ và cho thấy dấu hiệu sắp tái xuất. 

Giang Nam | 18:10 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục