“Tôi đã nỗ lực tập luyện để hiểu Lukaku nhiều hơn”

14:15 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã có những chia sẻ thật lòng sau chiến thắng của Inter Milan trước Sassuolo.

Hôm qua (20/10), Inter Milan đối đầu với Sassuolo ở Citta del Tricolore. Đến phút 71, tỉ số đã là 4-1 nghiêng về Nerazzurri. Tuy nhiên, sau đó, Sassuolo đã vùng lên trong những phút cuối và có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Filip Duricic, Jeremie Boga. Song, tất cả đã quá muộn. Chung cuộc, Inter Milan giành chiến thắng với tỉ số 4-3 để tiếp tục bám đuổi Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Lautaro Martinez đã có 2 lần sút tung lưới Andrea Consigli trong trận đấu này. Tiền đạo 22 tuổi đã dành tặng những bàn thắng ấy cho mẹ của mình nhân dịp “Ngày của mẹ” ở Argentina. Ngoài ra, Lautaro Martinez cũng đã kết hợp với Romelu Lukaku để tạo thành “cặp đôi hoàn hảo”.

Lautaro Martinez nói về sự kết hợp với Lukaku - Bóng Đá

 Lautaro Martinez ăn mừng bàn thắng vào lưới Sassuolo.

Sau trận đấu, chàng trai người Argentina đã chia sẻ cảm xúc của mình với Inter TV. Anh cho biết:

“Chúng tôi đều biết rằng Sassuolo thi đấu rất tốt. Họ di chuyển liên tục. Cuối cùng, Inter Milan đã mắc một số sai lầm và đánh mất sự kiểm soát đã tạo ra trong suốt trận đấu. Chỉ sau một vài khoảnh khắc, tỉ số đã là 3-4. Toàn đội phải cải thiện vấn đề này.

Trong 1 tuần, tôi đã liên tục tập luyện cùng Romelu Lukaku và chúng tôi đã hiểu nhau nhiều hơn. Anh ấy mới đến đây vào mùa hè vừa qua nên chúng tôi vẫn đang tìm cách để cải thiện khả năng phối hợp và giúp Inter Milan giành chiến thắng. Về thể lực của mình, tôi cảm thấy rất tốt.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Romelu Lukaku tại Derby della Madonnina:

Faro | 13:30 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục