"Tôi đã nhìn thấy Ronaldo sẵn sàng ghi bàn trong tình huống đó"

13:47 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Colombia cảm thấy rất vui mừng sau khi góp công vào chiến thắng của Juventus.

Rạng sáng nay (23/2), vòng 25 Serie A đã tiếp tục diễn ra. Tại Paolo Mazza, Juventus đối đầu với SPAL. Mặc dù phải làm khách nhưng trước 1 đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, thầy trò ông Maurizio Sarri đã dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn. Chiến thắng 2-1 tại xứ Emilia-Romagna đã giúp cho Bianconeri tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng bất chấp sự bám đuổi của Lazio và Inter Milan.

Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo là tác giả của bàn thắng mở tỉ số. Tuy nhiên, Juan Cuadrado mới là người góp công lớn nhất. Sau đường chuyền của đồng đội, tiền đạo người Colombia đã lao xuống thật nhanh, chờ vài nhịp rồi căng ngang, tạo điều kiện cho CR7 dễ dàng đệm bóng vào lưới Etrit Berisha.

Juan Cuadrado:

 Cristiano Ronaldo chia vui cùng Juan Cuadrado sau bàn thắng mở tỉ số.

Cầu thủ 32 tuổi đã cảm thấy rất vui. Trả lời phỏng vấn với Juventus TV, Juan Cuadrado cho biết:

Về bàn thắng của Ronaldo, tôi đã chờ quả bóng rơi xuống và biết rằng mình phải chuyền bóng ngay bởi vì hàng phòng ngự của SPAL đã bị anh ấy bỏ lại phía sau. Tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã làm. Khi mùa giải mới bắt đầu, Sarri đã gọi cho tôi và ông ấy muốn tôi trở lại hàng tiền đạo. Bây giờ, tôi đã được chơi bóng ở vị trí ưa thích và mọi chuyện đều ổn."

Bên cạnh đó, tiền đạo người Colombia cũng đưa ra quan điểm của mình về trận đấu với Olympique Lyon tại vòng 16 đội UEFA Champions League:

“Mỗi cuộc đối đầu trực tiếp đều giống như trận chung kết. Chúng tôi phải đối mặt, trước tiên là Lyon.”

(*) Maurizio Sarri khen ngợi Juan Cuadrado:

Faro | 13:17 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục