"Tôi đã nhìn thấy Mourinho nằm khóc trong xe buýt"

09:43 Thứ bảy 13/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch Inter, Massimo Moratti và Marco Tronchetti Provera, đã tiết lộ cái cách Jose Mourinho được chọn và tại sao ông lại "nằm khóc trong xe buýt của đội."

Sự kiện Festival dello Sport là một cơ hội cho một số nhân vật chính ở mùa giải thần thánh 2010 của Inter Milan cùng nhau trao đổi và trao đổi các câu chuyện về đội bóng, bao gồm cả việc người quản lý hiện tại của Manchester United đã kết thúc hành trình ở Milan như thế nào.

mourinho rơi nước mắt trên xe bus - Bóng Đá

 Moratti và Mourinho đã trải qua những năm tháng huy hoàng tại Inter.

"Mourinho in sâu trong tâm trí của tôi không phải vì chiến thắng Champions League của anh ấy với Porto, đó là khi một cuộc phỏng vấn anh ta diễn ra hai năm trước sau khi họ hoà với Deportivo La Coruna," cựu chủ tịch Moratti giải thích.

“Các phóng viên hỏi anh ta về lượt đấu còn lại (bán kết Champions League 2004) và anh ấy trả lời: 'Trận đấu gì? Tôi đã nghĩ về chung kết nhé'. Khi tôi nghe câu trả lời đó, tôi nghĩ: bây giờ anh ấy rất tuyệt". Moratti nói thêm.

Trước khi đăng quang tại Champions League 2010, Inter đã giành được Scudetto với chiến thắng khó khăn trước Siena. "Ngay sau trận đấu với Siena, tôi đang tìm kiếm Mourinho và không thể tìm thấy anh ấy ở bất cứ đâu", cựu giám đốc Tronchetti Provera tiết lộ.

Mourinho đã biến mất hoàn toàn. Cuối cùng, tôi thấy anh ta đang nằm và khóc ròng trên xe buýt của đội. Anh ta hoàn toàn bị xúc động. Chúng tôi đã vô địch Champions League ở trận bán kết với Barcelona. Inter đã đi vào chung kết bình tĩnh và tự tin, bởi vì chúng tôi đã đạt được một điều gì đó phi thường".

Vũ Quang Toản | 07:05 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục